Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Nhà đương đại ngoại hình bên ngoài mộc mạc tự nhiên

hầu hết chúng ta thịnh hành sống trong 1 nhà bạn nhưng cho phép cả nhì sống trong nhà và không tính trời. Bằng cách này, chúng tôi mang thể dành đa dạng thời gian sở hữu nhà riêng và giải trí các bạn ở cả nhị miền của công trình. mặc dù không hề toàn bộ các nhà mình được ban phước sở hữu không gian ko kể trời, một số vẫn còn với không gian hợp 1. nhưng mà cũng có các người chủ đầu tư mang đủ may mắn để mang cả nhì vùng không tính trời và trong nhà và thậm chí sẽ với đại dương bơi riêng của họ. Nó thực thụ sẽ được phải chăng đẹp để có một nhà riêng có những vị trí này giống như các gì chúng ta sẽ sở hữu khả năng ngày bữa nay.

1 nhà bạn ở Austin, Texas gọi là Main Stay được ngoại hình để tiêu khiển và để đơn vị phân phối cho những chủ với 1 nơi thư giãn để sinh sống. Nó được mẫu mã để tận hưởng cuộc sống sống cả bên trong và bên cạnh. Matt Fajkus Kiến trúc khiến cho việc trên ý tưởng của nhà riêng trong ấy mang 1 mặt tiền nhưng là độc nhất vô nhị từ ​​nhà thường xuyên khác. Nó sở hữu một bức tường gạch phía trước sở hữu thể thay thế hàng rào dân cư điển hình mà sở hữu vẻ đích thực đẹp. Nội thất được gọn gàng như là thấp và nó có vẻ công ty quá với toàn bộ những đồ nội thất và ngoại hình trong nó. Tôi cũng thích phương pháp họ thêm vào ý tưởng và những phụ kiện trong địa điểm. Chúng ta hãy nhìn vào những khu vực lắp đặt dưới đây.

tính năng lạ mắt : một địa điểm thi công hiện đại đẹp đương đại có một bức tường xây trên mặt tiền, nhưng mà làm cho nó siêu lạ mắt.Đây là mặt tiền của căn hộ. Vâng, nên chân thực, nó trông giống như 1 cao bên phải tôi, mà nó thực thụ là đẹp nhất mang màu xám của mình nhưng mà dường như để pha trộn mang đất. Nó cũng là phải chăng đẹp nhưng mà nhà bạn có màu trong trắng nó là thấp để cân bằng việc xem xét.Một nhìn vào nhà nhưng ngồi dưới 1 gốc cây phệ gá đặt nó có bóng râm nó buộc phải.Cây đích thực khiến cho mẫu nhà đẹp hơn.

những bức tường gạch ko mang ở ấy để chỉ thẩm mỹ nhưng nó cũng khung một truy nã cập gián tiếp tới cửa trước, hoạt động như một rào cản riêng tư lúc mách nhỏ các lát của nội thất đến đường công cộng.các cảnh quan của căn nhà trông tuyệt đẹp quá. Nó được mẫu mã do Open Envelope Studio, có sân trước đầy thực vật mang thể phát hành ở nhiệt Texas.Nhìn thấy ở đây là nội thất của căn nhà cũng như những miền ngoại trừ trời được ngay tắp lự mạch kết nối có nó lúc các cánh cửa trượt được đóng lại. vì cách sắp xếp này và thiết lập, những chủ sở hữu với thể nhiều người sử dụng cả nhị không gian và với thể kết nối với nhau cho dù họ là bên trong hay bên bên cạnh.Điều này một phần bên bên cạnh của gia đình cần thiết một chiếc vật liệu không giống nhau sở hữu một cửa kính temper béo cho phép bất cứ ai để xem nội thất và những bộ phận của ngôi nhà.'

một cánh cửa pivoting đón khách tới nhà thêm 1 khía cạnh thu hút vào nhà.Bên cạnh đấy, tôi thích những bức tường màu xám mà vẫn sở hữu thể được nhìn thấy trong địa điểm này.Bên trong căn hộ, mang 1 kế hoạch mở sàn trong ấy vị trí nhà bếp, sinh hoạt và ăn uống trong 1 dung tích mở. bạn cũng mang thể thấy ở đây các phòng ngủ.Các nội thất của khu vực thi công được mẫu mã do Joel Mozersky mẫu mã bao gồm một phòng tiếp khách tập hợp vào những lò sưởi, khu vực quầy bar và một nhà bếp. Rõ ràng, đấy là đa dạng đủ cho những khách hàng để thưởng thức từ các địa điểm sinh sống để khoảng trống ăn uống.Các bàn ăn nhìn thấy ở đây được khiến bằng gỗ với ghế ăn màu đen. Nó với một ánh sáng mặt dây chuyền nghệ thuật treo trực thuộc Trung ương đơn vị phân phối 1 sự phân biệt giữa nhà bếp và miền. Chú cũng thấy các bức tường gạch màu xám vẫn được nhiều người áp dụng trong phần này của căn phòng.

Cửa ôxin treo bằng kính chịu lực mở lên tới gần gấp đôi kích thước của vùng sinh sống, cho phép khách và nhà riêng để trải nghiệm cả trong nhà và không gian ngoài trời.Một điều thấp là 1 người có thể trực tiếp tầm nã cập vào đại dương bơi.Từ phòng ngủ, cửa lùa của nó cũng sở hữu thể được mở ra để sở hữu quyền truy cập tới sân sau. Thật hấp dẫn phải?Nhìn thấy ở đây là 1 patio ngoại trừ trời nằm giữa biển bơi và nội thất của công trình.Tôi thích những hào quang quẻ của dung tích vì nó vô cùng dễ dàng để truy tìm cập vào hồ bơi và cả không gian trong nhà và ko kể trời.

cảnh quan hơn nữa cũng được hoàn tất vào sân sau của căn hộ gồm có 1 gốc cây béo sản xuất bóng râm. Trong vùng ngồi một đại dương bơi hình chữ nhật với các khu vực nước hàng xanh bởi vì nó được diễn giải gạch lát sàn màu xanh.

Tôi kiên cố sẽ bí quyết sống trong 1 mọi gia đình như thế này! Ngay cả ví như nó nằm trong đô thị hoặc ở giữa nhà, nó vẫn với ngoài trời riêng của mình thưởng cho các chủ mang để hưởng thụ. Thật vậy, nó vững chắc là 1 Stay chính và ví như điều này là nhà của tôi, tôi rất thích ở lại đây mỗi ngày để khiến công việc của mình và dành thời gian sở hữu công trình. với phần lớn điểm thư giãn không chỉ trong khoảng trống ko kể trời nhưng ngay cả trong nhà. Tôi yêu thích nhắc, Matt Fajkus Kiến trúc đã khiến cho 1 công tác logic cho việc thiết kế lại mọi công trình này. Ngay cả nội thất được quy hoạch thấp và các phòng ban không giống nhau của nó được lắp đặt tốt.Làm thế nào về game thủ, các gì bạn có thể nói về căn hộ này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét