Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Mẹo phong thủy lôi cuốn sự phong túc cho chủ dự án

một. khoảng trống sống tinh khiết, gọn gàng

Sự lộn xộn sẽ chặn những loại chảy năng lượng tích cực và cản trở sự tiện lợi. Hãy đơn giản và khiến cho thoáng khoảng trống, bằng bí quyết bỏ đi các giấy tờ, vật dụng thừa thãi, sắp đặt diện tích gọn gàng, hợp lý. Đây chính là cách "mời" năng lượng tích cực, tài vượng đến cư trú trong nhà.

2. miền tiền bạc rẻ

Xác định rõ địa điểm phong thủy tiền nong trong nhà của game thủ và chăm sóc nó thật thấp. trường hợp nó nằm trong bồn tắm, nên giải quyết vấn đề có các tiêu dùng phù hợp.

3. Trưng bày những tượng trưng của sự phong lưu

người chơi mang thể lựa chọn biểu trưng cổ xưa như thuyền tài lộc, hoặc tượng trưng đại diện cho năng lượng phong túc của riêng bạn.

4. Tách rời khoảng trống ngơi nghỉ và diện tích khiến việc

1 trong những thủ thuật nhưng mà buộc phải uy tín trước nhất, ấy là phải tách rời dung tích ngơi nghỉ và khoảng trống làm cho việc. bắt buộc miền marketing và diện tích sống khu vực lắp đặt nên sở hữu thể tích riêng, phân biệt.

5. Treo đồng xu lên cửa trước nhà

Lấy 3 đồng xu, buộc lại sở hữu nhau bằng dây ruy băng đỏ. Màu đỏ thu hút sự no ấm. đồng tiền xu có lỗ ở giữa nên bạn vô cùng dễ xâu chuỗi chúng lại mang nhau. dùng vật này treo lên cửa trước nhà, ấy là biểu trưng phổ biến của sự giàu có.

6. Trồng chậu dương xỉ trong nhà

game thủ hãy trồng 1 chậu cây dương xỉ, chôn 9 đồng tiền xu dưới cây. Đặt chậu cây này ở góc trái, xa nhất của căn nhà. khi cây sản xuất mạnh, đồng nghĩa với việc, tài vượng đã ghé thăm mọi công trình người chơi. bên cạnh dương xỉ, dặt những chậu cây lá kim cũng mang đến rộng rãi may mắn.

7. Nước

Nước là yếu tố luôn đi liền cộng sự no ấm. do đó, đài phun nước, đại dương cá, hay những vật dụng có liên quan tới nước đặt trong nhà ko chỉ còn vai trò là làm đẹp, mà còn kích thích sự cực thịnh.

8. Màu dung nhan

Về màu sắc, xanh da trời và màu đen sở hữu ý nghĩa của sự phong túc. Thắp nến màu trắng, tiến thưởng, bạc cũng bộc lộ sự cách tốt nhất ấm no trong cuộc sống.

9. Treo ảnh nhà mình hạnh phúc

Hình ảnh địa điểm thi công, nhắc nhở bạn rằng, tại sao người chơi mong muốn sung túc trong cuộc sống, phải có thể đặt trong khoảng trống khiến cho việc, bàn làm việc.

10. Chuông gió

nếu nhìn từ cửa sổ ra bên cạnh chật chội, hoặc ko tạo cảm hứng cho người chơi, thì có thể sử dụng chuông gió để cải thiện dung tích.

11. sử dụng nhiều bể cá cảnh

trang hoàng công trình hay văn phòng của bạn có 1 bể cá cảnh phong thủy để thú vị nguồn khí tài lộc, hoặc biểu tượng/hình ảnh phong thủy cụ thể về cá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét