Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

1 chủ bền vững đẹp cho nhà riêng tại Ý

Ai sẽ không yêu một nhà nhưng mang những mức độ nhưng mà sẽ khen tự nhiên? dĩ nhiên, chúng tôi sẽ cung ứng cho rằng 1 tràng pháo tay. làm cho thế nào về một trong đó sở hữu một bên không tính nội thất rất dị và đáng yêu? Hoặc với thể là 1 nhà mang đa dạng mật độ bền vững?Không nghi hoặc gì nữa, chúng tôi sẽ yêu đấy quá. Và trường hợp chúng ta đặt mọi lại với nhau trong một nhà, chúng tôi sẽ được thổi bay đi khác biệt trường hợp đó thực sự là nhà của bạn. nhưng thời nay, chúng ta được lấy cảm hứng từ khu địa điểm thi công này tuyệt vời hoàn mỹ ở Ý mang rộng rãi khả năng bạn sẽ không nghi ngại tình ái.

Việc cư trú ở một căn phòng được gọi là Villa N mang khoảng trống 210 mét vuông nằm trên các ngọn đồi của Liguria, Ý nhìn ra Vịnh Imperia. các vi la sở hữu mặt tiền bằng đá khi không mà chơi sở hữu cảnh quan văn hóa của ruộng bậc thang Ligurian trở nên một phần của nó. Nó với khe hở bự Bên cạnh đó phải đối mặt mang các thung lũng và hồ. Nó cũng bao gồm nhị khối lượng ngầm nửa bố trí trên 1 tầng lầu, sau các hình thái của mặt đất và phát hành 1 lối vào trung tâm cừ khôi dẫn 1 bên để không gian mở bao la sống tầm thường sở hữu phòng bếp uống và nhà bếp và đến năm phòng ngủ mà hầu hết các thuận tiện từ không gian bên không tính riêng và nhìn ra biển. các biệt thự với sân phơi nắng mà nằm ở phía trước của phòng tiếp khách mà mở ra đến hồ bơi vô cực bơi 4x14m nhìn ra thung lũng. cửa sổ trần có thể mở ra 1 phương pháp ngẫu nhiên lớn soi sáng các vị trí hành lang và thi công sửa chữa. Cũng được sắm thấy trong những biệt thự là 1 phòng chứa thức ăn, giặt ủi, phòng lưu trữ, phòng phụ vụ khoa học và lưu trữ bên bên cạnh trong nhà để xe có hai chỗ đậu xe.

các tòa nhà, những bức tường chặn đứng đáng nhắc nội thất và bên không tính bao quanh có của nó nhưng phát triển liên tiếp trong nó. Sân vườn và mái che nắng che của nhà sản xuất một bộ lọc trung gian giữa bên trong và bên không tính của công trình.ngôi nhà với một mái nhà màu xanh lá cây, góp phần cho sự chèn hòa vào cảnh quan và nó cũng tránh tương tác trực quan của tòa nhà.Trong đêm, vườn và biển bơi boong được thắp sáng trong ấy nổi bật của nó sử dụng nhiều đá và khiến cho các địa điểm đại dương bơi hiện ra tuyệt hảo hơn.Để đẩy mạnh môi trường thiên nhiên, khu vực lắp đặt được bao quanh mang tinh chất Địa Trung Hải, Ngoài ra công năng thấm của địa hình được tối đa phê duyệt việc cách thức một sự liên hiệp của sỏi và gỗ bề mặt.Các vô cùng cạnh biển bơi, đó là một điểm nhấn của ngôi nhà, nằm ngay ra khỏi phòng uống nước chính bao quanh sở hữu sàn gỗ.

phòng uống nước mênh mang của mọi gia đình được sáng tác vì nhà bếp, quầy bar và thư viện và lò sưởi và truyền hình, nhưng còn vươn lên là một khối lượng tinh khiết như đứng một mình 1 mục nổi sở hữu sườn được bọc hoàn toàn bằng gỗ.

với cửa kính cường lực to, nó cho phép những chủ công trình một lối sống trong nhà / ngoài trời. các cửa sổ được phân tích trong khu vực lắp đặt này đóng một vai trò cần thiết trong dự án tối đa hóa điểm và ánh sáng. các khe hở béo từ sàn đến trần nhà được thiết kế để sản xuất 1 hiệu ứng của sự liên tiếp giữa bên trong và bên ko kể.Các mọi công trình cũng mang bàn ăn 10 chỗ phệ để giá rẻ mang đủ chỗ cho tất cả toàn bộ người. Tôi yêu như thế nào nó được mong muốn ghế màu sắc đẹp khác nhau ở đây.Một bức tường tủ gỗ sản xuất lưu trữ trong nhà bếp. Tôi cũng thích nó nhưng một số ghế gỗ với thể được chèn vào dưới hòn đảo bếp.Từ nhà bếp, người ta với thể truy vấn cập vào vị trí hồ bơi qua 1 cánh cửa kính trượt.

những phòng ngủ trong ngôi vi la này cho thấy 1 bố trí siêu hiệu quả sở hữu tủ áo xống tích hợp và bí quyết đa tính năng. Nó với nhì đơn giường futon gỗ được vị trí cùng một cây sồi tục trở lại tàu nổi trên 1 rack đầu giường rẻ cho phép cho phù hợp mang hiện sắp đặt khác biệt. Gỗ tương tự cũng được lưu ý trong phòng ngủ đầu giường.

các vách tắm được phủ bằng đá ngẫu nhiên và phù hợp mang nội thất gỗ sồi và sứ vệ sinh Corian. Nó được chiếu sáng vì các cửa sổ trần trên để phát triển một bầu ko khí giật gân. Trong đêm, những bức tường đá của cơn mưa như đi bộ trong và phòng tắm xoáy nước được chiếu sáng vì ánh sáng tích hợp tường máy giặt tạ thế nhà.

khu vực lắp đặt này được ý tưởng bởi vì Giordano Hadamik Kiến trúc sư mang phổ biến khả năng phát hành vững bền bởi vì nó là rất cao cách nhiệt để loại bỏ cầu nhiệt, và mặt đất có khối lượng nhiệt để giảm tổn thất nhiệt. Nó cũng với mật độ một mái nhà màu xanh lá cây để khiến giảm sự chênh lệch nhiệt, tối đa hóa tính thấm của địa hình, các nguồn năng lượng tái hiện mang những tấm năng lượng mặt trời và quang điện. game thủ cũng với thể nhận thấy rằng nó với đa dạng cửa sổ và cửa sổ mái để tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và nó cũng phương pháp cửa sổ với hiệu suất nhiệt cao. Nó làm cho để ý những tấm pin mặt trời để sưởi ấm dưới sàn nhà trong sự hòa hợp của bơm nhiệt tích hợp cho hiệu quả cao. Nó cũng sở hữu máy thở để duy trì 1 nhanh nhất ko khí trong nhà logic bằng cách giảm tiêu thụ năng lượng. Vâng, điều này không chỉ là một nhà chung do nó cũng là sinh thái thân mật và vô cùng đầm ấm quá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét