Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

khu vực thi công cạnh biển có tầm nhìn xa hơn nhờ cửa kính

khi kiểu dáng 1 nhà nghỉ, trọng điểm là hầu như xoành xoạch trên những quan điểm. Mỗi lần, những kiến ​​trúc sư và nhà mẫu mã mua lưu ý thế hệ để tận dụng lợi thế của khu vực và để nhấn mạnh các quan điểm hợp lý. Trong ví như của 360 nhà chiến lược là đơn giản.Kỳ nghỉ khu vực thi công tối ưu này nằm ở bờ hồ thanh bình Dương Scenic đi đường và là một dự án của Bora Kiến trúc sư , một studio có trụ sở tại Portland, Oregon. các kiến trúc sư đang liên tục tụ hội vào việc tìm kiếm các lựa chọn thế hệ và tiêu dùng mới để làm cho những dự án của họ bền vững và với tác động tích cực đối có xã hội, tin rằng kiến trúc có ý nghĩa với thể thay đổi cuộc sống của các người nó chạm vào.

360 nhà được hoàn thành vào năm 2012 và nằm trên thể tích 3.033 feet vuông khoảng trống. với địa điểm, tầm quan trọng vô cùng to đã được trao cho những ý kiến. nhà mình nhìn ra bờ đại dương và những biển và để nắm bắt những điểm giá thành thấp có thể, nó được ý tưởng có cấu trúc tối thiểu khiến bằng kính và thép.Các thể tích được đơn vị ở hai level và cấu trúc tổng thể sở hữu 1 ý tưởng tí hon gọn hao hao như một hộp. những mái nhà màu xanh lá cây bằng đồng mạ đã được dân cư mang dương xỉ bạn dạng địa và những chiếc cỏ và khả năng này cho phép nhà trường để tích hợp thấp hơn vào môi trường xung quanh, thiết lập một cuộc hội thoại trơn có khu rừng gần đó và bao quanh cây cỏ.Bởi do bí quyết làm ngôi nhà được khu vực và dạng hình của trang web, chỉ với tầng trên của khu vực thi công là sở hữu thể nhìn thấy từ đường tài xế. Chỉ sau khi tiếp cận khu vực lắp đặt gần như kích tấc và ngoại hình thực sự được tiết lộ.

những lối vào với cửa kính trục quá khổ sản xuất 1 tuyệt vời mạnh khỏe và gá đặt 1 mẫu nhìn tuyệt tuyệt hảo đặc thù cho khu vực lắp đặt. Người ta sở hữu thể đạt được lối vào phê duyệt một sàn diễn thời trang được ngoại hình để trông giống như 1 cây cầu treo trên thảm thực vật.Bên trong ngôi nhà, mang một không gian mở mênh mông trong đó liên hiệp những phòng uống nước, phòng bếp và nhà bếp.đó là một thể tích sở hữu cảnh quan rất đẹp ở hầu hết hướng. Bức tường kính phệ và cửa sổ cho thấy vẻ đẹp của môi trường bao quanh và nắm bắt được tầm nhìn toàn cảnh của hồ, khiến cho chúng một phần của đẳng cấp tô điểm nội thất.Hầu hết những đồ nội thất đã được kéo ra khỏi các bức tường và phía trọng tâm của mọi gia đình để phóng thích những bên và để thoát khỏi của bất cứ vật cản thị giác. đương nhiên, những làn gió logic của đại dương và những quan điểm thơ mộng cũng sở hữu thể được mến mộ từ 1 sân mang mái che được kết nối sở hữu các phòng tiếp khách ưng chuẩn cửa ôxin phệ.Phòng vị trí thi công và nhì phòng ngủ mang kết nối trực tiếp của mình để ngoài trời. Họ mở ra sân trong và với quyền truy tìm cập vào những bãi hồ, bởi vậy thiết lập một kết nối khỏe mạnh mang môi trường bao quanh và biển kể riêng.

những nhà bếp chỉ là 1 phần của kế hoạch mở sàn. quầy và sàn của nó được làm cho từ cộng 1 bazan màu xám đen. Họ được té sung bằng giọng trung tính và tủ có 1 nhạc điệu màu be đẹp gợi nhớ màu dung nhan của cát trên bãi biển.Các cấu trúc bằng gỗ sồi trắng bức tường, trần và mức độ tủ ngã sung bởi vì dấu thép đen cán nóng. Phần còn lại của công trình được ý tưởng có sự chăm sóc rưa rứa để biết chi tiết và kiếm tìm sự hài hòa. những giường, bàn khiến việc và toàn bộ các tủ trong phần còn lại của những phòng đã được tất cả các tùy chỉnh được thực hiện để giá ưu đãi 1 ko khí gắn kết và trang hoàng trong suốt.Ngôi nhà được kiểu dáng thích hợp cho việc đề cập định kỳ trong suốt mùa hè và ngày lễ do vậy nó bắt buộc được sửa chữa uy tín tốt nhưng cũng như thoả thích và mời càng thấp. 1 máy bơm nhiệt nguồn nước ngầm nhà phân phối cho toàn bộ các nước nóng, dưới sàn sưởi ấm và điều hòa ko khí.Ngôi nhà cũng được mẫu mã thông minh. Nó có 1 hệ thống trọng tâm, cho phép người dân để kiểm soát từ xa ánh đèn, sắc đẹp thái, nhiệt và hệ thống âm thanh khắp nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét