Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

nhiều người sử dụng cửa gỗ trượt lùa cho nhà mình của game thủ

Nhà lắp đặt Accsys Technologies, Accoya là một trong các sản vật gỗ tiên tiến nhất trên thị trường bây giờ. phê duyệt một công đoạn gọi là acetyl hóa, Accoya được thi công cần thiết công nghệ biến đổi gỗ để tạo ra một vật phẩm nhanh nhất cao mang mức tuyệt vời về hiệu suất, tính bất biến và lực kéo. hầu hết gỗ Accoya được vững bền khởi thủy và kết quả hoàn tất là 1 vật phẩm ko độc hại sản phẩm sở hữu tính thẩm mỹ cùng gỗ cứng nhiệt đới.

Gỗ Accoya là một vật liệu thông minh cho các cửa sổ và cửa ra vào vì nó lắp ráp cải thiện cách nhiệt so có những loài gỗ thường được muốn và sở hữu chịu tải cao hơn và chiều bình ổn hơn so với gỗ cứng nhiệt đới giá ưu đãi. lúc Accoya cực kỳ định hình nó sở hữu tức là lớp phủ xoay dài hơn và vì vậy nhà phân phối ít bảo dưỡng, nó là hoàn hảo cho lớp phủ trong suốt, mờ hoặc mờ đục. Cửa sổ gỗ Accoya co lại và sưng ít để họ mở và gần gụi độc lập quanh quéo năm. Gỗ Accoya là chứng chỉ FSC và C2C tiến thưởng bền vững được chứng thực và chuẩn y kiểm nghiệm riêng biệt được hiển thị như carbon thụ động lúc thực hành như cửa sổ.

những khả năng
bền

Cellulose là 1 thành phần cấu trúc chính của gỗ, nhưng nó cũng là 1 nguồn thực phẩm chính cho những loài sâu bọ khác biệt và phân rã nấm. Rot gây gỗ để làm suy giảm - đặc biệt là lúc nó được sử dụng nhiều ở bên cạnh trời và tiếp xúc với độ ẩm - giới hạn tuổi thọ của nó. Nhờ vào kỹ thuật acetyl hóa tiền phong bởi vì Accsys Technologies, Accoya gỗ cung cấp cho người chơi 1 tương hợp có môi trường, gỗ bền mang thể được tiêu dùng có sự tự tín trong những ứng dụng bên cạnh trời và sẽ xoay dài chí ít 50 năm so có mặt đất hoặc 25 năm trong lòng đấthoặc xúc tiếp nước ngọt.
khi không lực kéo được biết đến là 1 tài sản chỉnh sửa và ko phù hợp. những thuộc tính của mỗi lô Accoya gỗ, mặt khác, được cẩn thận bằng cách đo lường công nghệ tiêu chuẩn sau lúc sửa đổi, cho phép độ bền của nó để ít nhất trận đấu và thậm chí vượt quá hiệu suất của những loài bền nhất trong tự dưng.

Chiều bình ổn
sự định hình chiều sở hữu thể được định nghĩa là công năng nhưng mà 1 Vật dùng duy trì kích tấc thuở đầu của nó khi chịu chỉnh sửa môi trường. với nhiều nhiệt nhiều chất liệu và độ ẩm là các yếu tố quan trọng. Trong giả dụ của gỗ, sưng trong điều kiện ẩm thấp và co ngót trong điều kiện hanh khô với thể có các liên quan ko mong muốn; cấu trúc có thể trở thành không bất biến.

ổn định chiều cao Accoya gỗ phù hợp hoặc vượt quá hầu hết những loài giá cạnh tranh trên trái đất, bao gồm Teak, Sapele, Iroko và Western Red Cedar trong cả nhì hướng tâm và hướng tiếp tuyến (độ dày và chiều rộng). Điều này mang nghĩa rằng nó mang sưng tối thiểu và co rút và mang thể được tiêu dùng một phương pháp tự tin trong các phần mềm nhưng mà nó sẽ chạm chán phải điều kiện độ ẩm khác biệt - thậm chí trong môi trường ngâm nước ngọt. Accoya's gỗ acetylated đã được thách thức qua thời kì dài trong hầu hết điều kiện thời tiết - trên mặt đất, dưới mặt đất và trong nước ngọt - và đã được chứng minh để chịu được ngay cả những môi trường hà khắc nhất và khó khăn nhất của.

Coatings
Accoya® hiệu suất vượt trội phủ gỗ cốt yếu là bởi nó chiều bất biến và tia cực tím nổi trội . Điều này sở hữu hiệu quả với tức là hệ thống lớp phủ lớn với thể được chú ý trên Accoya® mang cải thiện đáng kể hiệu suất.

Chiều gỗ bình ổn cải thiện cuộc sống như lớp phủ sơn và chất phủ tạo màng khác ko phải chịu căng nặng và co lại chu kỳ. sau cuối, kết quả là giảm tần suất bảo dưỡng tốt nhất, kết quả:

- Ít thời gian dành cho việc duy trì gỗ
- Ít tiền chi cho lớp phủ
- Ít sơn nhiều người sử dụng khái quát trong suốt tuổi thọ của gỗ
- Ít tác động đến môi trường

Gỗ Accoya sở hữu sức đề kháng thấp hơn suy thoái UV, mang các thể nghiệm chứng minh rằng thẩm mỹ tự nhiên của gỗ kéo dài ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất tiếp xúc. Kháng UV gỗ cải thiện cuộc sống của bất kỳ lớp phủ bằng cách nhà phân phối 1 lớp phủ bề mặt âm thanh. Nó cũng cho phép một phạm vi bao la hơn của các tùy sắm màu nhan sắc có tính khả thi. Accoya hoạt động phải chăng có tất cả các hệ thống lớp phủ được biết đến.


tốt nhất và hợp lý

Gỗ là 1 Vật liệu xây dựng trùng hợp và mỗi mảnh là độc nhất vô nhị. Điều này 1 phần là những gì làm cho nó vô cùng thẩm mỹ nhưng nó sở hữu thể là một nguồn thất vọng và ko chắc chắn khi kiếm tìm giá cực sốc hoạt động bảo lãnh. ngoài ra, mang gỗ Accoya game thủ sở hữu thể chắc chắn về uy tín thích hợp của nó, trọng lượng và stability.2 chiều

giá ưu đãi nhất quán trong suốt: bởi Accoya gỗ được sửa đổi hầu hết các lưu ý phê chuẩn, thay vì chỉ ở bề mặt, khi nó được cắt, quy hoạch hoặc nối ko mang bề mặt không được bảo vệ xúc tiếp trong bất kỳ kích thước, đào thải sự bí quyết bắt buộc thịnh hành những chất bảo quản hóa học nữa.

thông minh năng chế biến & dễ dàng sửa chữa: gỗ Accoya rất dễ dàng để máy và giai đoạn tự, phát hành không với thử thách cho các nhà nhà phân phối sản vật và người mua cuối. Nó mang thể được nhất định theo bí quyết hao hao như các loài gỗ mềm thông dụng khác, nhưng nó được khuyến khích mạnh khỏe để diễn giải cho vửng chống ăn mòn bởi các nội dung axit trong rừng bền nhất.

Giữ lại người mạnh và độ cứng: những công đoạn cung ứng không thỏa hiệp sức mạnh của gỗ. Trong thực tiễn, độ cứng của gỗ được tăng lên và bởi Accoya gỗ với sức tải cao với tỷ lệ cân, nó phù hợp cho các ứng dụng đầy thách thức.

dĩ nhiên đẹp gỗ : cuối cùng nhưng mà không kém, Accoya gỗ ngẫu nhiên đẹp. Nó sở hữu thể so sánh về màu nhan sắc có các loài xuất xứ, bởi thế nhưng người chơi mang thể đạt được một dòng nhìn ngẫu nhiên trong các dự án của bạn trường hợp người chơi nhiều người áp dụng hoặc nó sở hữu thể được dễ dàng bọc trong một loạt các hoàn thành màu.

vững bền
Accoya® gỗ cho ngày mai

Bằng phương pháp tăng mạnh đáng nói độ bền và định hình kích tấc của các loài gỗ sở hữu chứng chỉ sản xuất nhanh và dồi dào mang sẵn, Accoya gỗ phân phối lợi thế môi trường thú vị hơn các dòng gỗ tạo ra chậm chạp, gỗ được xử lý bằng hóa chất độc nguy hiểm và carbon Vật liệu xây dựng thâm ko tái hiện như nhựa, kim loại và bê tông :

-Các buôn bán có nghĩa vụ của gỗ đóng 1 vai trò nhìn chung trong việc định vị Accoya như một sản phẩm cân xứng với môi trường. đa số Accoya gỗ được lắp ráp từ những nguồn vững bền cũng được quản lý bao gồm cả FSC®, PEFC ™ và rừng địa điểm công nhận khác.

-Only Dồi dào có sẵn, phát hành nhanh nguồn loài như Radiata thông được mong muốn để phát hành Accoya. Việc mong muốn những loài gỗ phân phối khối lượng phệ gỗ trong khoảng thời gian na ná cho cộng một vị trí đất với các thế mạnh môi trường rõ ràng.

- các Accoya gỗ công đoạn cung ứng là không độc hại và cho biết thêm ko sở hữu gì sở hữu gỗ nhưng mà ko đã xảy ra 1 bí quyết tự dưng trong đấy.

- chịu tải nâng cao của gỗ actetylated tạo điều kiện cho tuổi thọ ít ra 50 năm so với mặt đất và 25 năm trong lòng đất, cải thiện tính năng thu nạp carbon và giảm lãng phí nguyên vật đời so mang các nguyên liệu khác.

- bình ổn Accoya gỗ nổi trội chiều và cải thiện kết quả độ cứng ở tần số rẻ hơn sửa chữa uy tín và phương pháp lớp phủ bởi vậy ít hơn và chất thải trong suốt cuộc đời của sản vật.

- So sở hữu những loài gỗ bền khác, Accoya gỗ lắp ráp Vật dùng phương pháp nhiệt cao , cung ứng lợi thế tằn tiện năng lượng khi cần thiết trong những ứng dụng như khuông cửa sổ và cửa ra vào.

- Gỗ Accoya là hoàn toàn tái cẩn thận và tái chế . Tái áp dụng được khuyến cáo nhưng mà Accoya sở hữu thể được đốt 1 phương pháp bình an cho năng lượng sinh học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét