Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

nhà bạn đương đại lạ mắt mang 1 chủ tại Úc

sở hữu những nhà mình đó sẽ đòi hỏi một sự té sung hoặc 1 phần mở mang để nhà phân phối rộng rãi diện tích hơn cho căn nhà nhắc từ dấu chân thời nay của họ là không đủ cho cần thiết của gia đình. đấy là lý do tại sao, nhiều nhà bạn được khôi phục và mẫu mã lại với một phần mở mang. Chúng ta đã thấy rộng rãi bổ sung tuyệt hảo và ngày bữa nay, chúng ta sẽ thêm một gia đình khác vào danh sách. khu vực thi công này nên một phần mở mang để tăng không gian sống của vị trí thi công. nhưng Bên cạnh đó, nó cũng với thể để thêm sức thu hút cho gần như nhà ở là tốt.

nhà của nhà mình này ở Yarraville mừng mặt trời, mùa và kết liên mang nhau, vẽ trong ánh sáng dồi dào, khiến cho đầy đủ những vườn lá xanh, và nhiều người áp dụng rộng rãi thời cơ khoảng trống cho vị trí thi công và đồng đội để tham dự có. các nhà hiện với và trang web được ưa chuộng một số thách thức thông thường cho các dự án dân cư trong nội tâm Melbourne. Phần tóm tắt là điển hình: 1 đẹp, bền, công dụng nhà, để thời kì và ngân sách. các chủ mang cũng phương pháp với 1 vị trí thi công nhưng mà là bảo dưỡng tốt nhất phải chăng, yêu thích nguyên liệu giá rẻ và họ để ý nó đẩy dài hơn 20 năm. cộng mang đấy, Guild Kiến trúc sư sử dụng "chống tương lai" để sắp xếp mẫu mã của mọi công trình để gia đình vẫn mang thể sống ở đấy ngay cả lúc căn nhà phát hành bự hơn. kể từ lúc dự án là một sự té sung, phân biệt được gá đặt giữa các địa điểm cũ và thế hệ chuẩn y 1 khoảng sân và trũng phòng chờ với 1 mái nhà rẻ nhưng náu mình dưới những mẫu mã cao hơn của mái nhà di sản ngay tắp lự kề và những vị trí sinh hoạt mới. Chúng ta hãy nhìn vào những căn phòng dưới đây.

đến từ : Melbourne, Australia

Nhà thiết kế : Guild Architects

đẳng cấp : hiện đại

Số tầng : nhị tầng

mật độ rất dị : một phần mở rộng nhà đương đại mà thêm vẻ đẹp cho khu vực lắp đặt sở hữu mẫu mã độc đáo của nó.

mở rộng hiện đại mới này được đưa vào 1 khu vực lắp đặt di sản ở Melbourne, Australia, để sản xuất cho các khu vực thi công sở hữu vị trí sinh sống mập hơn.Khi thì thầm có khách hàng của họ, Guild Kiến trúc sư được yêu cầu hình thức một phần mở mang ấy sẽ tích hợp các khu vườn như là một phần của miền sinh sống, và khuyến khích những sinh hoạt ngoại trừ trời.Khu vực ko kể trời mang phong cảnh đẹp hiện đại trên đấy phủ bằng đá gạch mà khiến cho nó thậm chí nhiều hơn dễ thương.

Việc gia hạn được thực hành cách tốt nhất các vật liệu khác nhau phát triển một sức thu hút độc lập ở bên ko kể của nó. bạn cũng có thể tham gia 1 loại nhìn thoáng qua của nội thất trong bức ảnh này.Bên trong khu vực lắp đặt, với 1 phòng khách trũng nhẹ, với 1 tùy chỉnh được xây dựng trong sofa góc màu xám. sở hữu in ném gối trên ghế sofa mà thêm vào cuộc sống rộng rãi hơn có nó. Cũng nhìn thấy ở đây là 1 quạt trần bự để thông gió cho địa điểm.

Đây là phòng khách chính trong căn nhà mà nằm trong một diện tích mà là ngay bên cạnh nhà bếp và khu vực ăn uống. những dung tích sống cũng với 1 mức độ tường gạch nhưng mà thêm sức thu hút cho nó.Các phòng ăn uống và sinh hoạt san sẻ cùng 1 thể tích có một pha trộn của đồ nội thất. những gì tôi nhận thấy ở miền này là kệ sách cao, 1 băng ghế dự bị xây dựng và trong các cửa kính trượt có khung gỗ.Từ nhà bếp, các phần mở rộng sẽ mở và người chơi sở hữu thể thấy rằng trần gỗ tiếp tục từ bên trong ra bên ko kể.

Phần mở mang có 1 nhà bếp thế hệ, sở hữu tủ trắng, gỗ và bàn bằng thép không gỉ, và một backsplash với hoa văn màu đỏ và trắng. các cửa sổ phía sau bồn rửa cho phép ánh sáng khi không, và cung ứng một cái nhìn của nhà ban sơ.Dưới đây là 1 cái nhìn chóng vánh vào cabin tắm, với một kính kèm vòi sen, và gạch liên tục chảy từ vòi sen để xung quanh phòng tắm.Khoảng phía của công trình, mang một đoạn đường ngăn cách nhà gốc từ nhân thể ích thế hệ.Bạn cũng có thể thấy ở đây một tính năng nước ngoài căn phòng.Từ góc độ này, bạn sở hữu thể thấy cách nhà kết nối cũ và thế hệ, với những nhà gốc trên bên trái, và phần mở mang bên nên.

một dòng nhìn sau cùng ở phần mở mang mẫu nhà đẹp trong đấy có một mẫu tấm lợp mang cánh mà mang lại cho nó 1 sức hấp dẫn độc đáo.

Đẹp, cần không? chắc chắn rồi. sở hữu việc mở rộng thêm, ko chỉ với thể tích sàn đã được mở rộng mà mọi gia đình cũng trông còn đẹp hơn, đặc biệt là phần mở rộng ko chỉ là 1 diện tích bình thường. Nó là dòng gì đấy là các suy nghĩ của để thích hợp sở hữu yêu thích và bản tóm lược của những các bạn và nó đến từ những bộ óc sáng tạo của Guild Kiến trúc sư người đã làm việc có các nhà thành lập Weiss Builders cho dự án. giả dụ người chơi nhận thấy là cảnh quan rất hợp lý xung quanh nhà, có thêm thú vị cho gần như vị trí, đó là công tác của nhà kiểu dáng cảnh quan Jal cheswick. có, ngoài ra là một sự hợp tác giữa các nhà kiểu dáng hiệu quả và đa số toàn bộ vật dụng hóa ra thực sự tuyệt vời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét