Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

nhà mình 34m2 nhưng vẫn ngắn gọn và ngập tràn ánh sáng

cùng xẹp thăm địa điểm thi công nhỏ xíu ở Venice để lựa chọn những mẹo tí hon giúp game thủ kiếm tìm những khoảng dung tích trong chính vị trí thi công của mình nhưng mà game thủ không hề biết.

sắp đặt đồ đạc luôn gọn nhẹ

Đây là vị trí thi công 34m2 bên bãi hồ Venice, Mỹ. Chủ nhân của căn phòng để ý mua một nơi rộng rãi hơn tuy nhiên họ lại thích một mọi gia đình phổ biến ánh sáng như thế này buộc phải đã chọn tới kiến trúc sư Whitney Leigh Morris và Adam Winkleman để đưa ra đề cập cho căn phòng bé xíu này.

mang quy tắc ko quan tâm các bức tường bự, thay vào đó dùng các bức ngăn mỏng dính và tốt giữa bếp và phòng khách. Tận dụng tối đa các diện tích như ngăn khéo dưới hộc bàn, ghế sofa. Giúp không gian trở nên thông thoáng, nhiều.

chú ý màu tươi sáng

nhu cầu tone màu sáng trắng cho cả nhà riêng mang đến cảm giác sạch, phản chiếu ánh sáng, làm cho mọi gia đình trông rộng hơn. các thứ khác, như gối ấp ôm, thảm đều quảng cáo cùng tông, pha trộn liền mạch. phong cách nói chung mà chủ dự án ưa chuộng hướng tới là những đường nét đơn giản, màu nhan sắc nhẹ nhàng với sự điểm xuyết của sắc xanh cây lá.

một vận dụng nhiều tiện ích

chiếc ghế phụ vừa được giới thiệu ở bàn học, nhưng vẫn với thể dùng ở phòng khách khi áp dụng.

một tấm gương mập vừa khuếch đại ánh sáng, vừa làm nhóc giới giữ trong – ko kể của các phòng.

với quy hoạch tổng thể

ví như tất cả người phương pháp nhiều món đồ đẹp đẽ để tô điểm cho phòng thì Whitney chỉ cách thức các thiết bị mang kích thước làng nhàng, kiểu dáng đơn giản, khiến giảm cảm giác công trình lộn xộn. Mỗi mét vuông đều được tính toán chu đáo trước lúc bày trí những trang bị. Như khoảng thể tích phía trên giường ngủ được tận dụng làm giá sách, vừa ngăn nắp vừa mang đến cảm giác đầm ấm cho nhà bạn. Ngăn kéo dưới giường thích hợp cho việc chứa vali, balo gọn ghẽ.

Nhà có 1 điểm mạnh phệ là sở hữu hai khoảng sân rộng. Hiên 14m2 trở nên thể tích xuất sắc ăn cho nhà ăn ko kể trời. Khoảng diện tích phù hợp cho chủ nhà kết nối mang tự nhiên, và có những bữa tiệc xuất sắc.

Đây là phiên bản vẽ chi tiết của mọi công trình, có hiên có vườn gầy câu kết hài hòa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét