Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

ý tưởng hợp lý để lưu trữ đồ đoàn cho vách tắm nhỏ của người chơi

lúc nhắc tới việc tối đa hóa lưu trữ, cabin tắm thường là 1 trong những phòng bằng bí quyết chất lượng để giải quyết vấn đề - khác lạ là ví như nó đã tương đối gầy và một thay đổi lớn ko phải là thực sự là 1 cần thiết. Trong nếu ấy, bạn sở hữu thể đích thực chỉ khiến đông đảo có những gì game thủ đã sở hữu trong luật pháp của vanity hoặc bệ bồn rửa, dung tích tường, và bất kỳ góc khác hoặc những miền của căn nhà nhưng mà vẫn trống rỗng. Và ví như với phổ biến hơn một hoặc hai người san sớt bồn tắm, sau ấy nó sở hữu thể nhanh chóng biến thành một lộn xộn, cơn ác mộng lộn xộn. Thay vì nhồi tủ vanity của game thủ hầu hết những thứ của bạn hoặc ôxin toàn bộ đa số thiết bị lên trên hầu hết bề mặt phẳng trong góc nhìn, coi xét chiếm được một chút sáng tạo. Đây chỉ là một vài bí quyết cực kỳ tháo dỡ vát và giá cả rẻ để thêm lưu trữ cho kính nhà tắm của game thủ, ko sở hữu vấn đề tí hon như thế nào nó có thể được!

trường hợp game thủ có đủ diện tích bức tường gần bàn trang điểm của người chơi hoặc bồn rửa bệ, bạn với thể setup một đôi kệ gia vị như kệ để giúp giữ cho toàn bộ những sản vật mỹ phẩm của bạn tắt của các gì ít bề mặt quầy người chơi sở hữu - nhưng mà vẫn còn có chúng trong tầm tay. nhị tỉ dụ từ Therapy địa điểm thi công cao cấp và Suite Revival cho người chơi thấy như thế nào phải chăng kệ gia vị có thể chọn trong các nhà tắm kính !

ví như bạn không phải là fan ái mộ của kệ gia vị như thế nào, có nhẽ người chơi với thể ăn mặc nó lên một tí sở hữu một số kệ khiến cho từ chất liệu đúc vương miện. Họ là gầy và mỏng dính đủ để lưu trữ tất cả những chai của bạn ngăn nắp lúc người chơi mang dung tích tránh. Điều này cho thấy rằng thậm chí bạn sở hữu thể cài đặt những chiếc kệ trên một bức tường đằng sau một cánh cửa kính temper !

không với không gian tường cho kệ? không vấn đề gì! game thủ với thể nhiều người áp dụng không gian đó ngay trên cửa buồng tắm của bạn, và game thủ với thể quá bất ngờ như thế nào dễ sử dụng này hóa ra là. một kệ đơn vị phân phối phía trên cửa vào trong phòng tắm cho thấy khiến cho thế nào bạn với thể tiêu dùng nó để lưu trữ giỏ và giấy vệ sinh.

trường hợp người chơi sở hữu bất cứ khó thể tích truy nã cập vào tất cả, mua nơi nào đấy để đặt chỉ là một vài điều tiêu dùng xung quanh bồn rửa chén của người chơi có thể là một thách thức. Điều này ít kệ phụ kiện từ Wal-Mart nhưng bạn mang thể đặt trên vòi nước của game thủ có thể trợ giúp, hoặc ví như game thủ mang đủ chỗ giữa gương và bồn rửa mặt, game thủ với thể thử setup 1 kệ bé như thế này đặc thù trên.

Tầng khay ko chỉ thuộc trong nhà bếp. Và trường hợp bạn không thể cài đặt kệ, khay tầng có thể giúp tạo ra đa dạng dung tích thẳng đứng cho toàn bộ những điều nhỏ nhặt người chơi gặp mặt vấn đề lưu trữ và giữ cho doanh nghiệp - như điểm trang, ống siêu gầy hoặc chai, đồ trang sức, dây cột tóc, và bobbypins. Khay này từ Casita này cho thấy làm thế nào người chơi mang thể nhiều người sử dụng nó để ngăn xếp ly bàn chải điểm trang, Ngoài ra người khác tậu thấy trên ở đây một cách tiếp cận đơn giản có 1 khay hai tầng.

trường hợp bạn không có tùy tậu để setup trên kệ của bạn, bạn phải đề cập việc tậu 1 đơn vị giá đỡ mà đứng trên nhà vệ sinh để giúp tận dụng không gian tiện dụng. Dưới đây là một từ Stonissimo và một từ Brit.co cho thấy chỉ với bao nhiêu dung tích lưu trữ, người chơi sở hữu thể nhận ra một trong những điều này!

Tủ của bạn sở hữu thể đã được đầy đến mồm với công cụ, nhưng mà bạn vẫn nên nhiều người áp dụng ít ra một rộng rãi hơn cho ép không gian rộng rãi như game thủ với thể ra trong số họ: các cánh cửa tự. Hãy nhìn vào những vỏ lưu trữ , lưỡi câu , vàkệ người chơi có thể gắn vào bên trong cánh cửa của mình để sản xuất dung tích tủ thậm chí rộng rãi hơn.

ấy kiên cố chẳng phải dễ dàng để tối đa hóa thể tích trong một vách tắm hoặc hương sen, và game thủ sở hữu thể đã nhận thức được tất cả những phụ kiện giá đỡ cồng kềnh, bạn có thể chiếm được rằng gắn vào cabin tắm hoặc vòi hoa sen của vòi nước, mà thực sự chỉ mất thêm diện tích. Thay vào ấy, bạn có thể xem xét chiếm được 1 túi lưới treo theo chiều dọc từ que tắm của game thủ. Dưới đây là một đôi các người khác nhau, bạn sở hữu thể nhận được thiết kế từ đây. .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét