Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

không gian yên tĩnh kính mờ cho khu vực lắp đặt

không gian độc lập kính mờ là sản vật được yêu thích rộng rãi ở rộng rãi nhà riêng, từ văn phòng tới nhà dân. sản vật này với tác dụng ngăn cách những khoảng trống tách biệt các vẫn tạo sự thông thoáng về tầm nhìn. cộng xem những thông tin về sản vật không gian khép kín kính mờ tại đơn vị chúng tôi dưới đây.

tạo không gian riêng kính mờ sở hữu gì đặc biệt?

– Độ dày đa dạng: sản phẩm khác biệt không gian kính mờ tại đơn vị chúng tôi mang độ dày từ 5mm tới 12mm phù hợp mang thịnh hành để ý tới của khách hàng.

– với tính vẻ đẹp cao: có ý tưởng đa dạng và rộng rãi màu sắc khác nhau, vững chắc sẽ giúp người dùng mang đa dạng diễn giải và khiến tôn cần vẻ đẹp cho khu vực thi công của mình.

– giá thành cạnh tranh: công ty chúng tôi cam kết là cửa hàng lắp ráp khác biệt không gian kính mờ với giá tiền phải chăng nhất trên thị trường.

Quy trình lắp cách ly không gian kính mờ tại doanh nghiệp chúng tôi

Bước 1: người mua liên lạc mang nhân viên hỗ trợ online trực tuyến hoặc gọi điện trực tiếp để được ưa chuộng và tham khảo các mẫu vật phẩm.

Bước 2: người mua để xuất mẫu mã vật phẩm vách ngăn kính mờ như lựa chọn và tiến hành đặt hàng.

Bước 3: Nhân viên cửa hàng chúng tôi sẽ tới tận nơi để qúy khách mua lựa vật liệu tư vấn và ký xác nhận vào bảng mẫu chất liệu ấy.

Bước 4: Tiến hành khiến cho kính và nhà phân phối vị trí thi công cho người dùng theo đúng cam kết về thời gian và sản phẩm.

Bước 5. Nghiệm thu và bàn giao vật phẩm.

các loại không gian yên tĩnh kính:

  • miếng kính cường lực 10ly
  • vách kính temper 12mm
  • chiếc kính chịu lực 15mm
  • vách ngăn kính gia đình
  • tạo không gian riêng kính văn phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét