Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Bài trí văn phòng đúng phong thủy để đón vận may

Tài chính trong buôn bán đóng vai trò rất quan trọng. Thế nên khi bài trí văn phòng cửa hàng, buộc phải bài trí trình bày, sao cho sở hữu thể đón được vận may về tiền bạc.

Dựa trên Ngũ hành thì hướng Tây Bắc là vị trí đại Kim. những chiếc tiền tệ, vàng bạc, của cải buộc phải để ở góc này, đặc biệt là két sắt. bên cạnh ra, những trang bị trang trí bằng kim chiếc cũng buộc phải để ở góc này.

Vận may sẽ đến mang bạn trường hợp biết cách kích hoạt góc Tây Bắc trong văn phòng làm việc của bạn. Đồng thời, lúc hướng Tây Bắc được thi công đủ năng lượng và âm dương được duy trì cân bằng thì các kế hoạch, tham vọng của bạn sẽ đạt được hơi dễ dàng.

1 cách khác để khuyếch đại năng lượng Kim là bạn với thể đặt một thùng tiền xu cổ Thập Đế ở hướng Tây Bắc. Đây là ưa chuộng đem đến hiệu quả logic nhất về mặt tài chính cho cửa hàng của bạn. cần sử dụng thùng bằng chất liệu kim cái và miền đặt không buộc phải lộ ra. trường hợp ko, bạn cũng với thể đặt một thỏi vàng kém chất lượng ở hướng Tây Bắc để thu hút vàng bạc cho doanh nghiệp.

Bạn buộc phải tậu văn phòng sở hữu cửa sổ hướng Đông, khi ánh sáng buổi sớm chiếu vào gọi là "Tam dương khai thái", vô cùng với lợi cho sức khoẻ, cho sự vững mạnh sự nghiệp. các người sinh vào mùa Thu, mùa Đông càng phải tìm hướng này. không cần sắm văn phòng có nghĩa là cửa sổ nhìn về hướng Tây vì ấy là hướng mặt trời lặn, cũng ko nên nhìn thẳng hướng Bắc vì hướng này âm khí nặng nề.

Cửa sổ của văn phòng là nơi mà năng lượng trong phòng thường xuyên ra vào, trao đổi. nếu cửa sổ được ngoại hình phù hợp mang dung tích phong thuỷ, thì nó sẽ mang đến rộng rãi điều thấp cho khoảng trống làm việc của bạn. Bạn bắt buộc mở cửa sổ ra như 1 hành động chào đón năng lượng tươi mới, rẻ đẹp của bên bên cạnh vào bên trong văn phòng.

Bạn phải bí quyết, cửa sổ không được khiến lãng phí năng lượng và vận may của văn phòng cần khi mở cửa sổ, bạn cũng cần buộc phải chú ý: Văn phòng ko bắt buộc với quá đa dạng cửa sổ, thường tỷ lệ một cửa chính và ba cửa sổ là phù hợp. trường hợp nhiều cửa sổ quá, sẽ gây mất tài sản và doanh thu của cửa hàng. ngoại trừ ra, cửa sổ và cửa chính không buộc phải đối diện nhau. Bởi vì, khí bay vào nhà và sẽ nhanh chóng bay ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét