Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

buồng tắm thiết kế mẫu mã đó Tối đa hóa khoảng trống

Từng có một nhà tắm gầy ? siêu sở hữu thể 1 lúc nào đấy trong cuộc sống của game thủ, người chơi sẽ! Phòng bột tí hon nhất của tôi là một dung tích bên trong ngôi nhà của tôi, 1 cư Tôi thật sự kính yêu và hạnh phúc sống trong sáu năm. nhưng mà ngay cả khi chúng tôi thấp nghiệp sở hữu các thể tích phệ hơn, cabin tắm bé gọn là một cách sống.Tôi biết hầu hết người sở hữu vách tắm nói chung phệ nhưng vách tắm của khách ốm. Hoặc rằng dưới những bậc thang khoảng trống phòng bột đấy là hấp dẫn nhưng mà rất ốm.

Tin tốt: với rất nhiều đề cập lanh lợi cho việc sản xuất các nhà tắm bé . 1 trong các lựa chọn hình thức bình thường nhất ngày nay tương tác tới một phương pháp tiếp cận tươi tinh khiết có dây chuyền hiện đại và lộn xộn tối thiểu.Một cân nhắc khác là để thực hành 1 sự quan tâm táo bạo, chả hạn như việc nhu cầu 1 màu sơn tuyệt hảo hoặc hình nền tinh ma. Và người chơi không thể phủ nhận sức mạnh của để xuất lưu trữ hiệu quả ! những phím được tối đa hóa diện tích, và chúng tôi đã mang một số trang hoàng câu trả lời để san sớt sở hữu bạn. hôm nay chúng tôi sẽ loại bỏ một số phòng bột nhỏ gọn cách thức của chúng tôi và hãy nhìn vào những gì làm cho họ khiến việc ...

Đường sạch Tạo cảm giác của thể tích

Hãy bắt đầu mang đường tinh khiết. 1 chiến thuật cho việc sản xuất những diện tích tí hon gọn liên quan tới việc diễn giải ngắn gọn, ý tưởng mới mẻ. vật dụng đương đại, thoáng mát mang tông gạch và tắm kính cửa phát hành 1 tuyên bố lộn xộn-Việt hiện đại, như trong các phòng bột dưới đây.

1 sự cẩn thận ý tưởng phổ biến: tông màu trung tính. Từ trắng dung nhan nét ấm mầu nâu sẫm, màu nhan sắc được làm cho dịu chứ không chói tai có thể phát hành 1 bầu ko khí giống như spa trong một buồng tắm bé, như biểu thị trong diện tích tùy chỉnh sau này ..Phát biểu của các chi tiết giống như spa, dưới đây chúng ta thấy một bát muối tắm ko kể một bồn mời. Trong khi hình ảnh này thực thụ là từ một spa của khách sạn Napa Valley, ấy là một lời nói nhở logic mà chi tiết tí hon sở hữu thể làm cho một sự độc lập lớn. ko kiểu phương pháp tô điểm đẹp mắt được trang trí sở hữu điểm nhấn suy đồi như cây xanh lè và những vật phẩm cabin tắm rất sang trọng. Tôi sẽ ko phủ nhận rằng tôi là 1 fan mến mộ mập của cây cỏ trong phòng bột. buồng tắm của tôi được khiến cho đầy sở hữu ngói kem và những bức tường trắng, và Hình như tôi thích sự đơn thuần của bảng màu, tôi thích jazzing nó lên với một bình hoa hoặc lá nhiệt đới. Dưới đây chúng ta thấy 1 bí quyết tiếp cận na ná trong khoảng trống bé gọn này .

khi khoảng trống chật hẹp, nó không bao giờ đau để mong muốn các chất liệu cao cấp, chẳng hạn như đá cẩm thạch.Phòng tắm nhỏ xíu gọn dưới phong cách câu kết đá đá hoa vào ngoại hình. Chúng tôi cũng kính yêu những chậu rửa đôi cong và gạch lục giác gầy. Kết quả:. 1 diện tích liên hiệp chất lượng của ý tưởng cổ truyền và hiện đại.Từ sắc đẹp nét và trung tính để in đậm và bắt mắt ... một phương pháp tiếp cận để ngoại hình phòng tắm ốm là diễn giải những tính năng nổi bật nhưng khiến cho mỗi inch vuông đếm. Trong buồng tắm này tùy chỉnh Hope Alexander gồm Granada Ngói , chúng ta thấy Alhambra mô hình sinh thái thân mật, mà phát triển 1 hiệu ứng ren trên sàn và tường .

một tùy tìm khác cho 1 dung tích nhỏ nhắn là việc chú ý các hình nền trên 1 bức tường âm, chả hạn như bức tường đằng sau bồn rửa chén. Dưới đây chúng ta thấy khung-motif hình nền tạo ra 1 loại nhìn quyến rũ nhưng hiện đại. dung tích sàn nhà có thể trở nên riêng biệt trong 1 vách tắm tí hon gọn, nhưng điều đấy ko có tức thị game thủ chẳng thể tận dụng tối đa dung tích tường của người chơi. nhu cầu Vật liệu xây dựng như tre, gạch bóng lộn sắc đẹp màu đại dương thực sự khiến cho một tuyên bố, cũng như làm dáng bộ ánh sáng.

1 số người sợ đậm màu dung nhan trong diện tích bé, nhưng những người khác nhìn thấy một mọi công trình bé gọn như là nơi rất đẹp để thử ra một màu sắc đẹp hoặc hoa văn họ sẽ không bao giờ khả năng trong một vùng phệ hơn. chẳng những chúng ta 1 fan ái mộ của những màu đỏ đậm trong phòng tắm dưới đây, chúng tôi yêu việc để ý lưu trữ trên cao như một ưa chuộng tùng tiệm khoảng trống cho khăn.

tằn tiện diện tích lựa chọn

... Và kể về những sử dụng tiết kiệm diện tích, họ là tuyệt đối nhu cầu cho bồn tắm nhỏ bé! Kệ âm tường là 1 sử dụng thông thường, do nó cho phép lưu trữ bức tường mà ko xâm phạm vào cảnh vuông của căn phòng.Nếu giá đỡ của game thủ đang mở, hãy chắc chắn người chơi ngăn nắp, sắp đặt vật phải bồn tắm bé gọn của game thủ không bị dày từ sàn đến trần nhà.Nếu lưu trữ lõm không hề là một ưa chuộng, với một số quảng cáo logic mà game thủ có thể mua cho khoảng trống gầy của game thủ. Grid Tháp từ CB2 mật độ năm chi phí kệ mở (sáu trường hợp game thủ đếm trên đầu). đấy là đẳng cấp, tối thiểu và rất sang trọng cho phòng bột hiện đại ...Không cần là cửa sổ ngang kệ dưới đây là 1 minh để xuất ko gian? Trong một nhà tắm nhỏ xíu mà ko sở hữu nhiều chỗ cho trang trí, đây là 1 bí quyết để giữ cho những khu tác dụng lộn xộn-miễn phí Bên cạnh đó thêm một tẹo về kiểu dáng xanh! mua những sản phẩm công ty phòng tắm gọn ghẽ sở hữu thể làm cho một sự khác biệt bự. Tôi là 1 fan mến mộ to của lọ bào chế thuốc và sạch sẽ lót hộp, chẳng hạn như các cách thức dưới đây từ CB2 . công ty bán lẻ hiện đại này cũng với một quan tâm tối ưu của container tắm rắn và kim loại, bao gồm cả máy rút xà phòng đương đại giá cả tốt.Một để xuất thể tích tối đa hóa? hợp nhất sàn của người chơi cho 1 cảm giác mở. ví dụ, các phòng tắm tí hon dưới đây với sàn gỗ trong một màu ánh đỏ nâu. Hình như gạch khác sở hữu sàn vách tắm để tắm sàn, 1 mối quan hệ màu sắc hợp nhất đa số cùng nhau.

Chúng tôi xong xuôi với 1 trong toàn bộ thời gian phương pháp phụ kiện vách tắm của chúng ta: Khăn Kệ Chrome từCB2 . ko chỉ vật phẩm này phát triển một phương pháp đẳng cấp để lưu trữ khăn lúc không gian nội là khan hi hữu, thành lập bằng kim khí mạ crôm được đánh bóng của nó là sau cuối trong đẳng cấp hiện đại!Từ tủ âm tường để kệ freestanding tí hon gọn, mang số đông cách để làm cho 1 phòng bé bột năng. Và mật độ thiết kế là vô tận. game thủ sẽ vẽ cabin tắm của người chơi một màu nhóc như đỏ? người chơi mang phông nền 1 phòng bột tí hon gọn để khiến cho nó nổi bật trong nhà của bạn? Chúng tôi vô cùng áp dụng nghe những ý tưởng ý tưởng của bạn ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét