Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Môi trường ấm áp ấm cúng của ngôi nhà với thiết kế thông minh

Ngoài vấn đề là một nơi để ngủ và thỏa mãn, chúng tôi cũng làm những sinh hoạt khác trong nhà cấp 4 của chúng tôi.

Bạn có đồng ý không?

Có, chúng tôi cũng họat động thư giãn khách trong nhà của chúng tôi, hoặc thậm chí có thể làm việc trong một cao ốc nhà cấp 4.

Đó là lý do tại sao điều quan trọng đối với một căn hộ là linh hoạt trong khi thoải mái và ấm cúng cùng một lúc.

Bạn có muốn nhìn một ngôi nhà như thế này không?

Vâng, chúng tôi sẽ cho bạn thấy Casa CSF nằm ở Mexico. Nó được sắp xếp bởi Lopez Duplan Arquitectos nhằm mục tiêu cho sự linh hoạt hoàn toàn như các sinh hoạt hàng ngày của tổ ấm có thể là một lề thói bình thường hoặc hoàn toàn mới. Điều vô cùng quan yếu là mỗi vùng có thể dễ dàng thích ứng với cả hai hiệu năng.

Bạn muốn xem những kiến ​​trúc sư đã làm như thế nào?

Hãy xem vào căn nhà dưới đây:

Địa điểm : Ciudad de Mexico, Mexico

người thiết kế : Lopez Duplan Arquitectos

style : đương đại

Số tầng : 2 tầng

công năng độc đáo : căn hộ đương đại này có hào quang quẻ rét mướt và được phân bố cho sự linh hoạt. Nó nhằm mục tiêu làm cho cả chủ căn hộ và khách thoải mái.

dạng hình phần lớn là hình chữ đất nước mặt trời mọc cơ bản nhưng các kiến trúc sư đã điều chỉnh kích tấc để thu được nhiều lợi ích nhất từ ​​không gian. Trên mặt tiền, hai mặt phẳng được đánh giá rõ ràng là một phần của cộng một kích thước. Tuy nhiên, khu vườn cũng trông cực kỳ đẹp.nhà chung cư được hình thành bởi các khu vực công cùng và tư nhân được chia thành ba tầng chính. Tất cả cửa kính chịu lực phái bên ngoài dùng Ron cao su cửa kính sẽ giúp chống va đập tốt nhất, ngăn nước tràn vào nhà hiệu quả cao cho Ở tầng trệt, bạn có thể thấy một phòng tiếp khách và phòng ăn thoáng mát nằm cạnh căn bếp kết hợp vùng tiếp khách. Những bàn cà phê nhân đôi đem đến chan hòa ánh sáng vào phòng.Cuộc sống gia đình vô cùng quan yếu đối với người chủ. Do đó, những nhà thiết kế quyết định tạo ra một bầu không khí hài hòa và linh hoạt để ưng ý với đa số những hoạt động. Vùng vận động, nơi bạn có thể thấy ở đây, được liên kết với khu vườn lộ thiên.

tất cả những vùng trong nhà đều có cửa sổ to và cửa ra vào mở và ẩn để đổi thay từng vùng trong một khu vực độc nhất vô nhị, mở hoặc đóng. Tổng tác động giữa bên trong và bên ngoài là quan yếu đối với dự án này để dùng tối đa khoảng trống. Bạn có thể thấy việc đó trong vùng sinh sống cũng như trong nhà bếp.Nhìn thấy ở đây là một phòng nghỉ ngơi có màu sắc trắng với sàn gỗ. Nó trông siêu thư thái với một cảm ứng cổ điển nghệ thuật. Nó có một phòng nhỏ bên trong nó, nơi chủ sở hữu giữ một số thiết bị quan yếu.Một chỗ ngủ nghỉ trong căn hộ này với sắp xếp hiện đại. Các gì tôi thích ở đây là sắp xếp của chiếc giường đi kèm với một bảng bên được thi công trong đó cũng nâng cao gấp đôi như lưu trữ. Các tấm thảm ngựa vằn trên sàn nhà mang lại tận hưởng quý phái cho phòng nghỉ ngơi.Khu vườn phía sau và sân giữa cho đời sống và sự riêng tây cho tất cả chung cư. Vì không có không gian giữa các chung cư, họ dùng tối đa không gian mở để sản xuất cho tổ ấm này một ốc đảo nơi họ có thể cảm thấy trong nhà cũng như ngoài trời.

Đối với hành lang dẫn đến lối vào chính, đá được tiêu dùng cho sàn nhà và bức tường bên trái tạo ra một động lực siêu đặc thù do vấn đề tiêu dùng gỗ. Nó cũng đối lập tốt với bức tường bên phải. Ngoài ra, các nhà máy trong khu vực làm cho nó quyến rũ hơn.Các kiến ​​trúc sư đã kết luận tiêu dùng đá làm chất liệu chính của Casa CSF để tăng thêm sức mạnh cho nó. Nó cũng có thể nâng cao phong cách của dự án. Căn nhà được làm mềm với thảm thực vật bên cạnh nó.

Một công năng hợp lý của nhà chung cư là sân cho phép các kiến trúc sư đạt được một khoảng không trọng điểm kế bên vấn đề tham gia vào các nguồn ánh sáng mặt trời và cây xanh cho đồ trang trí trong nhà, nó tạo ra một khu vực chuyển tiếp. Nó giấu một hành lang liên kết các vùng dịch vụ với các vùng công cộng ở tầng trệt. Căn hộ hiện đại xinh đẹp này được sắp đặt bởi Lopez Duplan Arquitectos , trong đó một trong các mục tiêu chính là tạo ra một môi trường ấm áp, trong đó cả người dân và hành khách cảm thấy như ở nhà. Rõ ràng, mục tiêu này đạt được trong căn nhà này với kiến ​​trúc nội thất và điểm đặc biệt quyến rũ của nó. Vững chắc, bạn sẽ đồng ý với tôi rằng đây là một căn nhà đương đại sẽ truyền sở thích cho bạn cho căn hộ tương lai của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét