Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Chung cư hoành tráng nằm trên một khung đồi với tầm nhìn ra thung lũng

Sống trong một nhà chung cư được đặt trong một môi trường thiên nhiên làm cho người ta tận hưởng tha hồ hơn.

Bạn có đồng ý không?

Để chắc chắn, bạn sẽ! Nó hưởng thụ khác nhau lúc bạn sống bên cạnh cây cốihoặc bãi biển hoặc bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh núi non. Điều này làm cho chúng ta cảm thấy tốt hơn và tha hồ hơn.

Đó là lý do vì sao nhiều chủ căn hộ thích sống ở những nơi như thế này. Cũng giống như chung cư mà chúng ta sẽ công bố ngày bữa nay.

Chúng tôi sẽ cho bạn thấy Dry Creek Residence nằm ở Healdsburg, California. Nó được nép mình trên một khung đồi với tầm nhìn đẹp ra Thung lũng Dry Creek.

Nhưng đó không phải là mọi.

Ngoài vị trí của nó, ngôi nhà còn có sắp đặt nội thất và kiến ​​trúc tuyệt đẹp sẽ khiến bạn hứng thú nó nhiều hơn.

Bạn có muốn nhìn căn hộ này không? Vâng, bạn không cần phải bay đến California!

Chỉ cần cuộn xuống và xem hình ảnh của nhà chung cư bên dưới.

Địa điểm : Healdsburg, California

người thiết kế : hình thức John Maniscalco

cá tính : hiện đại

Số lượng những cấp : Một tầng

chức năng độc đáo : Một ngôi nhà đương đại tuyệt đẹp có kết nối trong nhà-ngoài trời liền mạch và tầm nhìn ra quang cảnh tự nhiên.

chung cư hao hao : Trousdale Residence có lối vào tuyệt đẹp và tường xanh

John Maniscalco Architecture phân bổ căn hộ hiện đại ở Healdsburg, California này có tầm xem ra Thung lũng Dry Creek từ mỗi phòng.các kiến ​​trúc sư hoàn toàn lắp đặt lại và mở mang nhà. Nhưng họ cần lao động với một nông trại ngày nay do những tránh của Quận. Các gì bạn có thể thấy ở đây là nhà để xe của căn nhà có thể dễ dàng tróc nã cập từ đường phố.Ngay cả vùng lộ thiên của ngôi nhà được phân bổ hoàn chỉnh với ánh sáng, cây cối và thậm chí là một tuyệt tác điêu khắc mỹ thuật.các người thiết kế đã di dời ổ đĩa vào và giới thiệu các bố cục thứ cấp để tạo ra một hợp chất tổ ấm. Lúc một người đến nhà, đường tài xế mở mang đến chiều rộng của căn hộ được bao phủ trong các thanh gỗ với sườn cửa sổ nhô ra.Nhìn thấy ở đây là phòng ngủ nằm ở một đầu của hồ bơi. Cửa kính trượt mở chỗ ngủ nghỉ ra khu vực ngoài trời. Các è cổ gỗ tiếp đến ra bên ngoài và nó sẽ trở thành một nhô ra sản xuất bóng râm cho các khoảng không.Cửa gỗ tiêu dùng cho cửa đi thông phòng và cửa chính có lắp miếng dán chân cửa để ngăn bụi, ngăn khói vào nhà, miếng dán chân cửa còn có tác dụng chống sâu bọ vào nhà lúc mùa mưa đến. Hiện tại cửa làm từ chất liệu gỗ đều bị khe hở dưới chân bởi vậy chúng tôi khuyên người mua nên tiêu dùng ron dán chân cửa hay còn gọi là miếng dán chân cửa đa dụng cho cửa làm bằng gỗ nhà mình.

nội thất đặc trưng với việc dùng các nguyên liệu tự nhiên bao gồm các cửa sổ cất các bức tường ngăn cách giữa những bức tường và è cổ gỗ. Tuy nhiên còn có lò sưởi to với điểm nhấn bằng đá phía trên nó. Vùng tiếp khách, không gian ăn uống và bếp đều có cộng khoảng trống xem ra hồ bơi.Nhà bếp của nhà có tủ gỗ sáng màu , mặt bàn màu trắng , cửa sổ lớn và cửa sổ trời giúp mọi người trông sáng sủa và thoáng mát. Như tất cả lúc, sự kết hợp giữa gỗ và trắng không bao giờ thất bại!Hồ bơi nhìn ra thung lũng khiến nơi đây hài lòng hơn. Những đèn ngoài trời thêm sức quyến rũ cho khu vực, làm cho nó quyến rũ hơn và chào đón. Cửa kính cường lực gấp được sử dụng cho không gian sống để có thể liên kết liền mạch với khu vực ngoài trời. Lúc thời gian ban đêm đến hoặc lúc có sự riêng tư, các cánh cửa này sẽ đóng lại.Một cái nhìn khác về khu vực sống công cộng của nhà để lộ các khu vực khu bếp, ăn uống và hoạt động. Nó được nâng lên từ hồ bơi và có thể được truy hỏi cập phê duyệt các bước cụ thể.Đây là lối vào của chung cư có các phần mái nhô ra bằng gỗ to. Nó bao gồm các lối đi và liên kết những vùng khác nhau của nhà chung cư.

Đây là cách quanh đó nhà trông như thế nào! Đây không phải là thiên đường sao?

Dự án này là từ kiến trúc John Maniscalco, người đã tạo ra một chung cư có trải nghiệm liền mạch trong nhà-ngoài trời. Từ ngôi nhà, người ta có thể nhận được khung cảnh tuyệt vời đóng sườn của cảnh quan thiên nhiên điểm đặc biệt. Kiến trúc tiêu dùng những hình dáng sạch sẽ trong khi đồ dùng trong nhà tách biệt những khu vực riêng tây và vùng sinh hoạt chung. Nhưng những gì thực sự làm cho chung cư nổi trội là hồ bơi cực kỳ toàn bộ của nó tạo ra một cảm nhận của sự phản chiếu và mở rộng không gian. Những hồ bơi cũng đề đạt bầu trời xanh trong khu vực, thêm bộ phim truyền hình cho nhà. Làm thế nào về bạn, bạn có thể cho tôi biết những tính năng của nhà chung cư nào bạn thích nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét