Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

một nội thất hiện đại Đ��ợc thiết kế để làm việc từ Trang chủ

Tôi biết rằng có internet trong các ngày này, rộng rãi người trong chúng ta đang khiến cho việc ở nhà khác biệt là đây là vô tư hơn và đơn giản hơn là đi tới văn phòng sở hữu cua kinh thuy luc 2 canh và sẵn sàng cho công tác mỗi ngày. khiến cho việc tại nhà ko chỉ thuận tiện mà đôi lúc, nó thậm chí mang thể cho thu nhập cao hơn so sở hữu làm cho việc trong một văn phòng thực tại bởi vì game thủ là một trong xử lý thời kì của game thủ và người chơi với thể khiến việc trên bất cứ nhiệm vụ nhưng mà game thủ thích miễn sao thời gian cho phép của người chơi. Tôi sẽ không tự hỏi tại sao 1 số nhà bạn được hình thức để thích hợp có một công việc tại nhà hào quang và thiết lập.

Chúng tôi đã cần thiết nhà văn phòng không giống nhau ngoại hình đã được và tôi vững chắc rằng game thủ đã với hầu hết ý tưởng từ những thăng vòng chúng tôi đã phát hành về bí quyết ý tưởng và sắp đặt văn phòng căn hộ. nhưng ngoài việc với một văn phòng nhà, sở hữu đơn vị quản lý khác, các người xem nó là nhà của họ là một nơi hoàn mỹ để làm việc và sinh sống tại cộng một thời khắc. Đây là các gì chúng ta sẽ thấy trong nhà mà chúng tôi sẽ sở hữu hiện nay được mệnh danh là "B House" nằm ở Ramat Hasharon, Israel. một cặp cung phi chồng để ý tới mang một nhà mình, nơi họ sở hữu thể làm việc và dành rộng rãi thời gian với con chiếc của họ. cộng có ấy, Tal Goldsmith cá Design Studio đã kiểu dáng vị trí thi công cho những cặp phi tần chồng giải pháp 1 / khu vực sinh sống kế hoạch mở ăn uống cho phép ba má để xem các đứa trẻ từ các văn phòng của họ đằng sau những phân địa điểm kính và nhôm Hình như họ đang làm cho việc. Nó giống như mang sự riêng tư Bên cạnh đó vẫn giữ 1 mắt của những đứa trẻ.Đoán đấy là các gì toàn bộ chúng ta cần! Chúng ta hãy mang 1 mẫu nhìn tại nhà dưới đây.

công năng độc đáo : những nội thất của gia đình sở hữu hình thức hiện đại, tụ hội vào việc kết hợp công tác và sinh sống Bên cạnh đó đảm bảo rằng những cặp bà xã chồng với thể xem những đứa trẻ Trong khi họ khiến việc.Khi tôi lần trước nhất nhìn thấy gia đình này, các gì tôi sử dụng là các kệ tường với khả năng một ngoại hình lạ mắt. đương nhiên, tôi cũng thích những dòng ghế thoải mái kiếm tìm cũng như cách họ bố trí đa số tất cả đồ vật trong phòng uống nước này.Tôi thích những sàn của khu vực này cho thấy việc muốn gỗ được sáng tạo sắp xếp trên nó. cố nhiên, người chơi mang thể nhận thấy sự ngăn nhưng mà thêm sự tây riêng cho diện tích khác biệt.các nhà hòa hợp khu vực ăn và nhà bếp trong đấy những phòng ăn được giữ tươi sáng Bên cạnh đó bếp mật độ vật liệu tối hơn nhưng mà viện trợ để xác định khoảng trống.vùng này trông thật sự phải chăng đẹp mang sự liên minh của những vật liệu cho vùng nội thất và nhà bếp được phân tích bản lề sàn miken . Nhìn thấy ở đây là điêu khắc ánh sáng mặt dây màu đen phát hành một số phim truyền hình trên những khu vực ăn uống.

một nhìn vào nhà bếp và khu ăn uống mang 1 loại nhìn thoáng qua của khoảng trống sống. game thủ sở hữu thể thấy ở đây các quầy của đảo bếp cũng như tủ ngay dưới nó.Bất cứ nơi nào trong nhà, 1 loại nhìn thoáng qua của những nhà văn phòng là phải chăng, thậm chí ví như nó vẫn cốt yếu là ẩn đằng sau những phân địa điểm. Nhìn bên cần rẻ không?Trong phòng tiếp khách, một trong các công năng đang được đánh dấu là 1 kệ sách hình học tùy chỉnh màu trắng được làm cho từ nhôm. Theo những nhà mẫu mã, "nó nặng khoảng nửa tấn, và là 1 công ty độc nhất để nó ko sở hữu bất kỳ kết nối phức hợp."Từ nhà văn phòng, người ta với thể có được 1 chiếc nhìn của sân sau và cũng có thể thấy các kệ sách và lò sưởi.Giữa văn phòng và phòng uống nước là cầu thang dẫn lên tầng nhì của căn phòng. để ý tới rằng nó được lựa chọn gỗ cho những mặt cầu thang.chủ phòng của ba má nằm ở tầng thứ nhì mà sở hữu trần lofted và nhiều ánh sáng.Trên giường là 1 ánh sáng nghệ thuật trạm trổ nhưng ngày càng tăng thẩm mỹ hơn sở hữu phòng ngủ sở hữu thiết kế ốm gọn.Thấy trong phòng ngủ của cha mẹ là tường tủ mà cung cấp cho rất nhiều dung lượng lưu trữ. Điều gì gián đoạn khoảng trống là 1 ngăn kéo. không tính tách những vị trí, nó cũng nâng cao gấp đôi như 1 tấm ván đầu giường cho giường.

Đây là phòng ngủ của chủ sở hữu mức độ 1 dòng đá đã được nhu cầu cho sàn nhà, tường, bồn rửa và quầy. ái tình và sự hòa hợp của gỗ và đá!rong địa điểm tắm, đá cũng đã được chú ý sở hữu mức độ tích hợp sẵn trong ghế.Chú ý phân có màu đen ở đây nhưng mà có chân nhúng.Các nhà ngoại hình tiêu dùng đá cộng trong phong tam kinh bởi vì họ tin rằng nó sẽ phát hành 1 môi trường yên bình, đơn điệu và thoải mái. Dường như, nó cũng cách thức thứ vệ sinh giá hợp lý cao là phải chăng.Trong bồn tắm vật dụng nhì, có một khả năng tường gỗ nhưng mà trở nên một tâm điểm của miền. Nhìn thấy ở đây là một bức tường gắn kết nhà vệ sinh hiện đại.

ko kể trời, sân sau ko phải là một khu vườn đơn giản nhưng nó còn có sân với mái che mang một fan mến mộ để giúp giữ cho thể tích thoáng mát. cẩn thận rằng vị trí này được bao phủ bằng gỗ ở trên nó.Những gì xung quanh nhà là 1 hàng rào đương đại đơn thuần cách quãng sân sau từ các người láng giềng. Planters cũng được té sung mà sẽ phát triển để phát triển một số sự riêng tây cũng như thêm tính vẻ đẹp đến sân sau.

Sân sau cũng sở hữu công năng tích hợp sẵn trong nhà bếp bên cạnh trời, mang một bồn rửa và nhì lò để nấu bếp là rất sang trọng cho bữa tiệc ngoài trời và bữa ăn tối.

ngoài các tác dụng nhưng mà những cặp hoàng hậu chồng quan tâm đạt được cho nhà bạn của họ, chúng ta cũng với thể thấy rằng mẫu mã là rất tuyệt hảo. Tôi biết rằng như tôi, sự giải pháp của game thủ cũng được rút ra bởi vì các kệ tường sở hữu đường chéo. Nội thất được thiết kế do Tal Goldsmith Cá Studio hình thức người ko chỉ đáp ứng cách tốt nhất và yêu cầu của chủ công trình nhưng còn khiến cho chắc chắn rằng thể tích là thân thiết mang trẻ và là vẻ đẹp ấn tượng. cơ bản, giao diện của nội thất là thư giãn và êm ấm mà làm cho nó rất đẹp cho cuộc sống. Dường như, nó cũng là siêu có công ty và khá mà khiến cho nó 1 nơi phải chăng cho việc hiệu quả trong công việc. có, người chơi với thể hòa hợp làm việc và sinh sống tại nhà của game thủ chỉ giống như các gì các cặp hoàng hậu chồng đã làm ở đây. Kế hoạch để làm cho như vậy? nhận được 1 số cảm hứng từ nhà này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét