Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

mọi công trình mang hình thức đơn giản , luôn thể ích cho kỳ nghỉ ngoại trừ trời

Tôi biết đây ko phải là lần trước hết bạn nhìn thấy 1 vị trí thi công nhỏ. Hiện đã với đa dạng chiếc kiểu dáng nhà vặt vãnh, nhưng mà bạn đã thấy trước. cố nhiên, điều này là không tính thể tích nhà riêng bé bỏng mang 1 phương pháp sáng tạo của việc nhiều người áp dụng đồ nội thất. 1 nhà riêng bé nhỏ là một địa điểm thi công khác biệt có 1 thể tích bé nhưng mà hoàn chỉnh với mọi hầu hết đồ vật mà người ta buộc phải cho 1 địa điểm thi công. mang một nhà bếp, sinh hoạt và ăn uống thể tích, phòng ngủ và cabin kính sử dụng bản lề phòng tắm kính hafele. 1 số thậm chí sẽ với một diện tích khiến cho việc quá. một căn phòng như thế này là hoàn mỹ cho những người có ngân sách tối thiểu hoặc một không gian tối thiểu để thành lập 1 nhà mình trên.

Nhà thiết kế Hristina Hristova tư vấn tránh xa đám đông và khách sạn với hầu hết của người dân. đó là lý bởi tại sao cô tạo ra 1 nhà nghỉ tí hon trên bánh xe gọi là "Koleliba" và thành lập nó trên 1 nơi yên lặng hơn là gần gũi hơn mang tự nhiên. Họ đã kiểu dáng một khóa tu trên bánh xe với một ngân sách tí hon và một ý tưởng nhỏ để vượt qua các giảm thiểu của kích tấc của một dòng xe với thể tự do đi trên các đoạn đường đó là 9 mét vuông. Vâng, chỉ sở hữu 9 mét để làm cho 1 mọi công trình nghỉ mát tính năng. Rõ ràng, diện tích hạn chế là một thách thức nhưng có ý tưởng rẻ, mọi trang bị đã được đồ vật thay nhưng mà không mang cảm giác ngột ngạt khó chịu. Chiều cao của căn hộ ở sườn núi là 2.4m có kính đáng đề cập để khiến cho nó cảm thấy rộng rãi. Nó cũng với cửa sổ gỗ sử dụng mieng dan chan cua toàn chiều cao cho phép một dòng nhìn biển logic nhưng mà đã trở thành 1 phần chủ chốt của nội thất. Trắng dầu ốp và ván ép được giải pháp cho công trình. Việc tư vấn dầu được phép gỗ để thở.Khác hơn thế, mùi huyền hoặc của gỗ mới cắt vẫn còn tươi trong nhà. vì họ tiêu dùng dành nhiều thời kì ở bên cạnh trời, một loại ghế lớn xoay dài trên mặt tiền chính được thêm vào. Nó cũng là rất hợp lý cho người mua đến thăm bạn bè.

công năng rất dị : Đây có thể là những nhà nghỉ gầy nhất nhưng bạn từng thấy. ấy là một vị trí thi công nhỏ di động hoàn chỉnh với một sống khu vực, nhà bếp, buồng tắm và thậm chí cả một dung tích ăn uống không tính trời. Đây là 1 loại gì đó bất kỳ ai thích sở hữu!Đầu tiên nhìn vào điều này sẽ làm cho người chơi ngờ vực rằng đó là 1 gia đình, nhưng mà nó được! Nó thực thụ là cực kỳ nhỏ xíu nhưng một khi người chơi đang ở trong, bạn sẽ nhận ra phệ như thế nào nó thực thụ là về tính năng và hình thức.Một khu vực ăn uống bên cạnh trời mang thể được thêm từ nhà. Nó chắc chắn sẽ thú vị để ăn cơm trưa ở đây. game thủ mang thể thấy rằng 1 cánh cửa kính được ưa chuộng để đi vào nhà.Gỗ là nguyên liệu chính của các nhà thiết bị cầm tay. giới thiệu rằng nó mang một tấm trên nó bởi nó thực sự được cách thức như một cái xe và kích thước của nó theo các điều khoản của vị trí.

một nhìn vào băng ghế dự bị của nhà ốm trong ấy một bước được bổ sung mà đôi như là 1 lưu trữ cho đồ uống và những người khác.Giống như nhà, đồ nội thất của nó cũng được khiến cho từ gỗ quá. để ý thiết kế đơn thuần của những cái ghế ấy là thích hợp sở hữu những bàn tròn nhỏ mang thể gập lại.Một khi bên trong nhà, game thủ sở hữu thể thấy nó được sử dụng nhiều gỗ là tốt. Cố ý, họ lại xong bằng gỗ trông siêu tự dưng.tủ lưu trữ được nhìn thấy ở đây từ nhà bếp, dưới ghế sofa cũng như trên các bức tường. Đây là một phương pháp phải chăng để hà tằn hà tiện không gian.khu vực lắp đặt với một mẫu mã hình vòm cho trần nhà để bán buôn thêm ko khí và dung tích sở hữu nội thất của căn phòng nhỏ này.những sofa chúng ta đã thấy trong các bức ảnh trước ấy có thể được trở thành 1 chiếc giường trong đêm. đồ nội thất chuyển này là hoàn hảo cho căn nhà ốm như thế này.Giống như các nhà khác, sử dụng điều trị cửa sổ và cửa kính thủy lực cũng được để ý tới ở đây mặc dù nó chỉ mang 1 cửa sổ và phần còn lại là cửa ra vào. Bằng phương pháp này, ánh sáng tự nhiên có thể sở hữu được vào khoảng trống.

game thủ áp dụng khiến cho một trong các của riêng bạn? đánh giá kế hoạch sàn này mang các cụ thể về những gì game thủ mang thể nhìn thấy bên trong căn nhà. tuyệt hảo, cần không?

Koleliba, đấy là bí quyết nhà nghỉ bé này được gọi, là chủ có "đối phó có chủ nghĩa tiêu thụ xâm lăng nhưng khuyến khích chúng ta luôn cần thiết khu vực lắp đặt của chúng tôi to hơn, phải chăng hơn và ko sử dụng cao cấp." ấy là một bước lùi cho một cuộc sống đơn giản nhưng mà không phải bất cứ thái quá. một khi thậm chí sở hữu thể mang số đông thời kì free cũng như các giây phút hạnh phúc Dường như chi phí mang đồng đội. Koleliba là 1 chia thành từ với tức thị 1 túp lều sở hữu bánh xe, mà chắc chắn là 1 dòng tên rất đẹp cho nhà nghỉ di động này. Tôi với thể kể rằng đây là một trong những căn phòng nhỏ xíu logic nhất nhưng mà tôi từng thấy.Như 1 công trình tuyệt vời từ Hristina Hristova ! Sau khi nhìn thấy nhà mình này, tôi thậm chí còn cảm hứng để khiến cho một cho phiên bản thân mình. Điều gì là thấp về các căn hộ này là, họ ko tốn kém và siêu hà tằn hà tiện không gian thực sự! Đây chỉ là rất sang trọng cho những người sở hữu thể sống sót trong diện tích bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét