Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

đương đại có ý tưởng cho nhà mình theo phong cách tiêu khiển

Mỗi khu vực lắp đặt cần thiết một mọi công trình của own- của họ cho dù ấy chỉ là 1 dung tích thuê hoặc 1 dòng gì đó mà họ đã thực thụ được thành lập từ đầu. Nó sẽ được hoàn tất và rất thuận lợi nếu game thủ sở hữu diện tích riêng của mình để sống. Bằng cách này, người chơi sở hữu thể hòa bình khiến cho những gì game thủ nhiều người áp dụng và cũng được mẫu mã mà bạn lưu ý cho địa điểm đó quá. Rõ ràng, đây là các gì một căn phòng trẻ tư quảng cáo thành tựu gia đình của họ ở San Diego sau khi chuyển từ Bỉ. gần như cửa gỗ của nhà bạn ở đây đều lưu ý miếng dán chân cửa để ngăn chặn công trùng cũng như bí quyết âm, phương pháp nhiệt tốt nhất.

nhà ở Encinitas này, California được hình thức có những nét văn hóa của Bỉ bởi vì đó là cách những nhà riêng cách thức nó trông. Theo những nhà mẫu mã, những chủ sở hữu cần thiết "một nơi trú ngụ tụ tập vào cuộc sống căn hộ và tiêu khiển, sở hữu 1 số nguyên tố Bỉ truyền thống bọc trong 1 ý tưởng đương đại Mỹ." Họ mong muốn pha trộn cả dung tích trong nhà và bên cạnh trời để tận dụng lợi thế của số đông, phong cảnh, cũng như thời tiết đặc biệt ở San Diego. những căn phòng với nhì con gái và họ quan tâm nhà của họ để thích 1 lối sống nhưng mà phát triển 1 sự thăng bằng trong sinh hoạt mọi gia đình có lòng hiếu khách thường xuyên và rộng lượng. Trong khi, họ cũng ưa chuộng mang sự tây riêng và để duy trì 1 mối quan hệ gần cận mang tự nhiên bằng cách cho nhà một dòng nhìn phải chăng của tự nhiên bên ngoài. mọi gia đình được tăng so với mặt đất ngẫu nhiên đấy là các gì nhưng khu vực thi công cẩn thận cho. Người mẹ và con gái của người mua là tay lái hăng hái ấy là lý bởi vì vì sao họ đã chọn một của cải ở khu phố Olivenhain cưỡi ngựa hướng Encinitas '. các nhà ý tưởng đã đưa ra hoàn toàn chủ quyền cho các kiểu dáng của công trình nơi họ tới sở hữu một nơi ở rộng rãi, 1 câu chuyện được lấy cảm hứng từ phong cách rõ ràng người Mỹ ấy đã được chung trong những năm 1950. Chúng ta hãy có một mẫu nhìn tại nhà dưới đây.

khả năng độc đáo : một khu vực thi công đương đại nhiều nằm trong hầu hết mà đã từng là 1 canvass trống. Nó mang công năng một biển bơi và một kết nối đến cả những vị trí trong nhà và ngoại trừ trời.Các nhà ý tưởng của tài sản rất dị này tập trung không chỉ vào nền châu Âu của khu vực thi công nhưng mà còn về tinh tế chuyên nghiệp, cho công trình một bản đẹp của lối sống khu vực Nam California. bạn ko chỉ nên yêu ánh sáng bí quyết ở đây?Ngôi nhà sở hữu một phong cách đương đại giữa thế kỷ trong một cộng đồng nông thôn, nhưng mà sang trọng. Tại nơi này, gió hồ mát ngọn đồi và thậm chí trường hợp nhà chẳng hề là điển hình trong khu vực, nó hoàn toàn phù hợp sở hữu địa điểm. bạn mang thể thấy ở đây sự pha trộn của vật liệu ron cao su cửa gỗ sử dụng cho bên ngoài của công trình.Khi game thủ nhận được bên trong, game thủ sẽ được điều trị bằng 1 loại nhìn mới mẻ của các vùng biển bơi. Nhà này là thực thụ nhiều vì nó có thể đựng một vị trí đại dương bơi mập như thế này. Nơi đây có hồ hình học ở đây mang 1 hố lửa.

Nhìn vào xem mà! Nó thực sự là cực kỳ ngoạn mục! bất kỳ ai cũng sẽ thích ngâm mình trong làn nước Dường như thấy ý kiến này của tự nhiên. Tôi có thể nghĩ đến như thế nào thư giãn nó sẽ được để dành đa dạng thời kì ở 1 nơi như thế này.Nội thất được nhau thư giãn là phải chăng. Nó mang 1 pha trộn giữa những đồ nội thất trong phòng ăn uống và sinh hoạt vị trí gồm ghế gỗ. các vị trí thảm xù xì trong khu vực sinh sống thêm 1 kết cấu mềm nhũn cho nội thất. Và nhìn vào nhìn từ kính của nó walls- siêu ngoạn thực sự!Bên trong ngôi nhà là một khu vườn nội thất đang được tách ra khỏi phần còn lại của diện tích ưa chuộng kính. Trông thật sự rẻ đẹp, nên không? Và đấy là 1 bí quyết đẹp để mang bản chất bên trong.

game thủ sở hữu thể với được 1 chiếc nhìn tốt hơn về khu vườn trên góc độ này. Trên đó là mở cửa cho bầu trời để các nhà máy sở hữu thể chiếm được số tiền bắt buộc của ánh sáng mặt trời. bạn cũng sở hữu thể thấy ở đây những địa điểm sinh sống nhưng chiếm 1 dung tích bé nhưng trông thật sự siêu vô tư.Một điểm nổi trội của nội thất là hệ thống bức tường màu đen đựng truyền hình và lò sưởi cũng như 1 tủ lưu trữ. Nhìn phải chăng, buộc phải không? Nó trông rất hợp lý thực sự!Trong phòng nhà riêng này, mang cửa sổ cho phép 1 loại nhìn bên ko kể rẻ quá.Ngay bên ko kể nó là một khu vườn với đá màu trắng trên mặt đất. kéo trở lại bên trong, nó sở hữu 1 giao diện điều khiển nổi và kệ.Các bức tường của căn nhà công trình này được phủ bằng đá mà là một phương pháp thấp để thi công cho nó 1 liên lạc của tự nhiên. cẩn thận màu sắc ở đây pha trộn có nhau. Trên mặt đất là một da bò với 1 màu nhan sắc phù hợp có diện tích thực sự thấp.Đó là ánh sáng mặt dây chuyền trên bồn tắm thực thụ là cực kỳ tuyệt vời! Tôi vô cùng trình bày mang điều đó trong phòng ngủ của tôi. Nhìn trong cabin tắm này là 1 đoàn kết của gỗ và trắng xong xuôi cho sự hư vô. người chơi cũng sở hữu thể nhìn thấy gỗ cho trần nhà quá và nhận thấy rằng đá tấm thảm được bảo hiểm nhưng mà sở hữu thể là một hình thức phải chăng cho 1 DIY.Ở mặt sau của cabin tắm là vùng tắm. Nó là rất nhiều thực sự! Tôi mang thể hình dung trẻ nít đang tắm ở đây Ngoài ra có vui mừng. Nó cũng với 1 cửa sổ kính quá, mà người chơi mang thể nhận thấy rằng nó có rèm cuộn lại nhưng mà game thủ với thể đóng cửa Dường như tắm vòi sen.Một nhìn vào bên ko kể của địa điểm thi công gồm đá và gỗ cũng như thủy tinh. game thủ mang thể thấy ở đây các cửa ra vào là màu xám và các đoạn đường bê tông dẫn tới vị trí.

Vào đêm tối, đây là bí quyết những biển bơi trông giống như khi được chiếu sáng. đèn và thiết kế cảnh quan của khu vườn gì thêm vẻ đẹp ở đây là.

Mái nhà, phải không? Tôi thực sự để ý bên bên cạnh do nó trông rất thiết kế đẹp mang những đường thẳng và hổ lốn chất liệu đề cập là vô cùng tuyệt vời. không ngờ vực gì, Nakhshab tạo ra và mẫu mã đã sở hữu thể lắp ráp cho những chủ mang nhà những loại nhà nhưng mà họ để ý. Như 1 vấn đề của thực tại, nó với thể đã vượt qua dòng nhìn nhưng họ muốn. ko kể từ bên ngoài, địa điểm hồ bơi, phong cảnh cũng như nội thất là hợp lý quá. nhưng mà nó không chỉ giao hội vào thẩm mỹ mà nó cũng mang con mắt chức năng và công năng sử dụng nhiều là thấp. các gì người chơi sở hữu thể đề cập về công trình này?

Xem thêm : bản lề sàn miken

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét