Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

mọi công trình đương đại trên đảo làm cho phổ biến người ước mơ

bất cứ lúc nào bạn nghe về một gia đình trên 1 hòn đảo, các gì game thủ tưởng tượng lúc các người là vẻ đẹp của bãi hồ và cây cọ mọi bao quanh nó. Tôi biết bạn thậm chí sở hữu thể hình dung Hawaii và những nơi nhiệt đới khác. Và chỉ đơn thuần là nghĩ suy của nó, khiến cho chúng ta cảm thấy rằng nó thực thụ là phải chăng đẹp để sống trong một mọi công trình như thế.Nhưng vì chẳng phải toàn bộ chúng ta mang thể làm cho điều đó, hầu hết chúng ta sẽ được hạnh phúc để thăm hòn đảo và khu nghỉ dưỡng. Nó mang thể cho phép chúng tôi để thư giãn chỉ cho một đôi ngày, nhưng kinh nghiệm là thật sự khó quên và thậm chí huyền diệu! ko mang gì nhịp đập vẻ đẹp của thiên nhiên! nhưng mà sau đó 1 lần nữa, có các người may mắn mang một căn hộ ở 1 hòn đảo giống như nhà mà chúng tôi đang đi để tính năng ngày bữa nay.

Di Lido Island là một hòn đảo nhân tạo ở Bãi biển Miami, Florida và nó với góc nhìn tối ưu của đại dương đa số xung quanh nó cùng sở hữu nó với đáng yêu cây cọ, cây bụi và cây trồng trên nó là thấp. cộng mang đấy, chủ dự án 1 hạ sĩ Kiến trúc sư Max Strang để hình thức nhà và khiến cho việc trong cộng tác với các nhà thành lập Luis Bosch. nhị chuyên gia kiểu dáng và xây dựng sản xuất một căn phòng ấy là cảnh quan rất đẹp và với toàn bộ các mức độ nhưng đầy đủ chúng ta quảng cáo cho 1 công trình ước mơ. các nội thất của nhà riêng mang 1 cảm giác thư giãn tổng thể mang một sắp xếp mở, phát triển 1 mọi gia đình lạnh ngắt để sinh sống. Chúng ta hãy nhìn vào mọi gia đình bên dưới và bình an hơn lúc phương pháp khóa cửa kính cho gần như hệ thống cửa kính temper cho nhà bạn này.

tính năng rất dị : 1 bên không tính rất hợp lý nhưng mà bí quyết 1 đơn thuần khối bê tông kích vật chất. Ai sẽ nghĩ rằng nó sở hữu thể thay đổi hầu hết nhà và để cho nó nổi bật so có phần còn lại của nhà hàng?Ngôi nhà trông cực kỳ dễ nhìn có 1 biển bơi ở phía trước. nhà riêng mang lan can kính vào công năng thứ nhị cũng như sàn đến trần cửa sổ quá. Nó cũng sở hữu một nhà bếp ngoài trời để những địa điểm thi công và các vị khách với thể có 1 thời kì tuyệt vời ở ko kể trời.Một số bộ phận của gia đình có sàn gạch như game thủ mang thể thấy trên hình ảnh. trường hợp tôi không nhầm, đây là nhà để xe của công trình nhưng mà mang bên cạnh gỗ. Nó là một sự tương phản đẹp mang phần còn lại của tòa nhà.

Trên mặt trước của khu vực lắp đặt là đại dương bơi này tuyệt đẹp sở hữu ghế salon trên boong tàu cũng như những khu vực ăn uống ở phía bên kia. Nó hình thành rằng họ hoàn toàn mang thể trải nghiệm nước cả từ biển bơi và đại dương!Một mật độ thu hút ở đây là 1 bến tàu bốn nhân cho thuyền của game thủ. Nó sẽ thực sự cảm thấy rẻ để sở hữu được ra khỏi thuyền này và vào nhà!Bên trong gia đình, nó có một vùng sinh kế hoạch mở mở ra phía không tính, nhưng mà toàn bộ nâng cao gấp đôi kích thước của không gian sống. Chỉ nên nhìn vào phương pháp các vị trí bên cạnh trời và trong nhà được kết tiếp liền mạch.Để thêm một cảm giác nhiệt đới trong nhà, 1 số nhà máy được đem từ bên trong và thêm vào những góc. đấy là một cách thấp đẹp để có thiên nhiên vào và mở rộng các cảm nhận rằng chúng tôi đã có từ bên ko kể.Nội thất sử dụng nhiều sàn gỗ cũng như các cái khác biệt của đồ nội thất từ ​​ghế sofa trắng thoải mái để chiếc ghế gỗ với đệm mềm trên đó. vùng này cũng được khái niệm với một tấm thảm miền đó có màu tương tự như sàn gỗ. khu vực sinh sống cũng mang một truyền hình là phải chăng.Trong kế hoạch mở sàn của nhà bạn, người ta cũng sở hữu thể thấy những nhà bếp và nhà ăn uống tại đây. diễn giải rằng cảm ứng tinh tế châu Á mang việc áp dụng một mẫu lồng đèn cho phòng ăn uống. Gỗ cũng được quan tâm cho hầu hết những đồ nội thất tại đây.Một nhìn vào nhà ăn uống có ghế gỗ màu xám bao quanh một bàn ăn gỗ dài. Hình như là nhà bếp sở hữu 1 backsplash bằng đá cẩm thạch kết cấu.

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn những địa điểm nhà bếp. Nó có tủ cao bóng và 1 hòn đảo bếp lớn mà nhà phân phối thêm thể tích để ngồi. bạn sở hữu thể thấy ở đây là nó với cao phân phản cao với ghế gỗ.Nhìn thấy ở đây là hành lang của khu vực thi công chan chứa ánh sáng trùng hợp. những cửa sổ cũng gá đặt cho 1 loại nhìn ngăn nắp về mái nhà màu xanh lá cây bên ngoại trừ cũng như tự nhiên bao quanh.Các phòng ngủ phệ mang màu nhan sắc trùng hợp trong nó cũng như một số nhà máy quá.Nó mang ban công riêng sở hữu lan can kính cho phép gia chủ để với được 1 cái nhìn tốt đẹp của đại dương.Các phòng ngủ hiện hai nhiệm vụ bởi ở 1 bên của bức tường là chiếc giường với quan điểm của các nước, Ngoài ra ở phía bên kia là một văn phòng nhà. đấy là một thiết kế phải chăng để cẩn thận diện tích, buộc phải không?Đây là mặt khác của các nhà văn phòng, với quang cảnh cây cỏ bên bên cạnh cửa sổ. bạn cũng với thể thấy ở đây 1 nhà máy cao và 1 tấm thảm miền nhưng mà là giống như một trong các quan tâm dưới gầm giường. đó không hề là một phòng ngủ không gian văn phòng cực kỳ rộng rãi?

Và đây là 1 trong những buồng tắm nhưng mà đã được định vị để với trong các quan điểm của các nước. Tôi thích sự hòa hợp của màu trắng và gỗ ở đây. Nó mang vẻ giống hoàn toàn thấp đẹp và gần như giống như Zen!

Đây đích thực là 1 vị trí thi công rất sang trọng từ Kiến trúc sư Max Strang và Builder Luis Bosch ! bên cạnh ngoại thất, nội thất của nó là thực thụ tốt đẹp như nó được giới thiệu gỗ cho sàn và trắng cho những bức tường và trần nhà. chiếc nhìn khái quát của công trình là rất thông minh và là một dòng gì đó nhưng mà chúng ta chắc chắn sẽ yêu cho khu vực lắp đặt của mình. Và điều chất lượng về nhà? vị trí của nó và những ý kiến bao quanh nó. Tôi có thể hình dung như thế nào thư giãn nó sẽ được ngồi trên boong tàu Hình như nhìn vào những biển và bầu trời xanh. rất thư giãn thực sự! Thật là 1 phương pháp phải chăng đẹp để thư giãn từ công tác bận bịu của 1 ngày. Tôi với thể nói rằng những người sống ở đây đều ko sở hữu nghi ngại may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét