Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

những cái khóa cửa kính thông dụng nhất thời nay

những chiếc khóa cửa kính thông dụng ngày nay đều đóng vai trò rất quan trọng trong việc giá thành thấp cho sự an toàn của người và tài sản. do vậy bạn nên phải hết sức cẩn trọng lúc để ý tới khóa cửa kính cho công trình của mình. Dưới đây là một số mẫu khóa cửa kính thông dụng nhất bây giờ.

những cái khóa cửa kính thông dụng nhất ngày nay

Khóa inox: Khóa cửa kính được lắp ráp từ dòng vật liệu inox mang chịu tải cao nhưng vẫn tốt nhất được độ thẩm mỹ của sản vật. Khóa inox hiện nay vẫn được chú ý nhờ công dụng vượt trội cũng như nhờ tính thẩm mỹ của sản phẩm. Khóa cửa kính inox hiện được nhiều người áp dụng tại những hộ nhà riêng, các doanh nghiệp kinh doanh…. thời buổi này có hơi rộng rãi hãng nhà phân phối khóa cửa kính bằng inox như: Hãng Adler, hãng Hafele, hãng VVP, hãng Jep, hãng King…..

Khóa thẻ từ: Khóa thẻ từ là 1 cái khóa cửa kính thông dụng mang độ tiên tiến cao sở hữu chức năng bảo mật cao. Khóa thẻ từ có kiểu dáng tiên tiến, lịch sự và đặc thù ưng ý cho các vị trí đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như khách sạn, resort. hiện tại với nhiều mẫu mã cho người dùng bí quyết, đặc trưng có lớp vỏ được phủ hoặc mạ vật liệu sang trọng giúp tăng tính thẩm mỹ, tải trọng, là muốn hàng đầu cho những khách sạn, resort hướng biển, giải quyết triệt để bài toán linh kiện điện tử khó sống chung với khí hậu, gió và nước biển.

Khóa điện tử : Khóa điện tử là một bước tiến mới trong kỹ thuật lắp đặt và cung cấp khóa cửa kính. Khóa cửa kính mang đặc điểm là có màn hình cảm ứng và hiển thị trạng thái Locked và Unlocked. mẫu khóa này mang thể mở bằng 3 cách bằng mã số, thẻ RF hoặc sở hữu thể bằng chìa khóa cơ. Khóa được thiết kế đặc trưng hợp lý khi đóng và mở cửa (đẩy/kéo). Khóa sở hữu không gian hợp cảm biến đi lại hồng ngoại khoảng phương pháp 70 cm.

Khóa tay nắm tròn: Khóa tay nắm tròn là 1 trong các mẫu khóa cửa kính thông dụng nhất bây giờ. Khóa tay nắm tròn được tiêu dùng cho cửa nhôm kính. Khóa tay nắm tròn mang đa dạng hình thức và Vật dùng khác nhau để khách hàng với thể tư vấn. Khóa tay nắm tròn nức tiếng và được tư vấn nhất tại Việt Nam đấy là khóa tay nắm tròn Việt Tiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét