Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

thiết kế phòng tiếp khách theo phong thủy buộc phải cân nhắc điều gì?

Trong nhà mình, phòng uống nước là nơi chiếm nhiều thể tích nhất, đa phần đều được nằm ở địa điểm trọng điểm, là nơi để đơn vị quản lý mang thể diễn đạt được thời trang, gu thẩm mỹ của mình đối với bất kỳ vị khách nào mỗi lúc kẹ thăm. nếu mẫu mã kiến trúc, lực tậu màu sơn nước, thứ trang trí…phù hợp mang phong thủy thì nó sẽ mang đến thịnh trị, sự giàu sang và hạnh phúc cho căn nhà, trái lại ví như bận bịu sai lầm nó sẽ mang đến các điều xui xẻo, chẳng lành.
1. miền
phòng tiếp khách ít ra phải sở hữu hai bức tường xung quanh, người chơi không buộc phải sử dụng nhiều căn phòng nào nằm quá sâu ở bên trong nhà. một khu vực phòng uống nước hợp phong thủy sẽ giúp cho nguồn năng lượng sống được tàng trữ, vận may được đi vào trong nhà nhưng mà không bị trở lực hay tiêu tán khi cần đi qua những căn nhà khác. ngoại giả, những địa điểm này còn giá ưu đãi được nguồn năng lượng luôn tươi thế hệ, khỏe khoắn, phòng tiếp khách khi nào cũng tràn đầy sinh khí.
2. không gian và nội thất
Trước lúc bạn xây nhà hay trình bày mua nhà mới thì khoảng trống của căn phòng khách là điều mà người chơi phải cần tư vấn tương đối nhiều. bắt buộc tốt nhất căn phòng uống nước được rộng rãi, thoáng mát, tạo điều kiện tối đa để những thành viên trong nhà riêng cũng như những khách mời có thể tới đây để tụ hội. mang như vậy, những nguồn năng lượng thế hệ với dịp đi vào những phòng, lan tỏa tới từng ngóc ngóc ở bên trong địa điểm thi công.
các món đồ ở bên trong bạn ko phải nhu cầu quá đa dạng do như vậy sẽ làm cho toàn bộ thiết bị trở thành chật chội và rắc rối. Tuyệt đối ko được để nó ở lối đi, điều này sẽ làm cho nguồn năng lượng bị ngưng trệ. giá ưu đãi bạn buộc phải đặt một bộ bàn ghế tựa lưng vào bức tường, ko đặt nó ở giữa phòng do điều này sẽ mang cảm giác thiếu an ninh do dung tích ở đằng sau lưng. Bên cạnh đó người chơi cũng phải phân phối ở trên trần thạch cao phòng tiếp khách một quả cầu pha lê, điều này sẽ mang tính năng vô hiệu hóa nguồn năng lượng bị động.
Đối sở hữu màu sắc đẹp của những món đồ thì yêu cầu cần trang nhã, kết hợp mang màu sơn tường cũng như thảm. người chơi sở hữu thể đặt một bình hoa tuoi hay phấn thơm để cho nhà riêng vươn lên là tươi sắc và thơm mát hơn. Riêng đối với đồ điện tử như tivi, máy tính thì game thủ hãy đặt chúng ở các khu vực bạn nhu cầu té trở, thí dụ như hướng bắc để cung cấp sự nghiệp hoặc hướng nam là đoạn đường công danh.
3. Bày trí nội thất theo la bàn phong thủy
Trong phong thủy, hướng bắc đại diện cho nguồn năng lượng thủy, do vậy chủ nhà với thể treo thác nước, suối nguồn hay hình ảnh các con thuyền. Ngoài ra một bình thủy sinh hay một chậu cá mang 8 chú cá tiến thưởng và 1 chú cá đen, một hòn non bộ nhỏ sở hữu cái nước chảy hướng tới nhà bạn là điều vô cùng hợp lý. bạn bắt buộc lấy nhưng lam và đen khiến cơ bản cho các vị trí thi công sở hữu hướng này.
Ở hướng nam game thủ buộc phải đặt một cây nến mang kích thước to, món đồ đạc nên bí quyết bằng gỗ ván ép, màu sắc đẹp như đỏ, hồng, da cam, lục. mang hướng đông và đông nam là tượng trưng cho nguồn năng lượng mộc, thổ, vì vậy chủ nhà cần treo những bức tranh với sườn gỗ, kê giá sách bằng gỗ, lục và nâu là hai gam màu phù hợp nhất.
những món đồ bằng kim loại như sườn tranh, đế nến, màu nhan sắc như lam, đồng, quà, xám sẽ là yêu thích ưa thích cho hướng tây và tây bắc. Đây là hướng biểu trưng cho nguồn năng lượng kim, do đó nhưng mà dẫn tới sự nhu cầu này. Đối mang hướng đông bắc và tây nam thì game thủ nên được nhiều người biết những chiếc vàng, khoáng sản, đồ gốm sứ hoặc thủy tinh, pha lê và còn tông màu yêu thích đó là màu đất sét, nâu quà, đỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét